CEO "หงษ์ทอง" ลอตเตอรี่ออนไลน์ ยอมรับจัดฉากว่าจ้างหน้าม้าถูกรางวัลที่ 1

CEO "หงษ์ทอง" ลอตเตอรี่ออนไลน์ ยอมรับจัดฉากว่าจ้างหน้าม้าถูกรางวัลที่ 1

งามไส้! CEO วี "หงษ์ทอง" ลอตเตอรี่ออนไลน์ ออกมาไลฟ์สดสารภาพ ยอมรับจัดฉากว่าจ้างหน้าม้าถูกรางวัลที่ 1 อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอโทษ ณวัฒน์ - มิสแกรนด์

จากกรณีที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้แถลงถึงประเด็นดราม่ากับบริษัท "หงษ์ทอง" ลอตเตอรี่ออนไลน์ ปมผิดสัญญาการส่งตัว มิสแกรนด์ไปร่วมแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ "ถูกรางวัลที่ 1" โดยณวัฒน์ได้มีการนำตัว "นายเอก" ผู้ที่เคยมีข่าวถูกรางวัลที่ 1 กับหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ จำนวน 6 ล้านบาท และได้รับมอบเงินจาก "อิงฟ้า" มาร่วมแถลงข่าวด้วย โดยนายเอกยอมรับว่าไม่ได้ถูกรางวัลจริง แต่ถูกว่าจ้างในราคา 5,000 บาท

 

 

กระทั่งต่อมา "CEO วี" หรือ ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา ได้ออกมาโต้กลับณวัฒน์โดยบอกว่าไม่ทำตามสัญญาที่ได้ระบุไว้ ส่งนางงามลำดับท้ายๆมาโปรโมทบริษัท ซึ่งบริษัทได้มีการส่งหนังสือทักท้วงไปประมาณ 1-2 ครั้ง ส่วนที่บอกว่าจ้างหน้าม้าให้ถูกรางวัลที่ 1 เพื่อโปรโมทนั้นไม่จริง ตนมีหลักฐานพร้อมขอสู้ในชั้นศาล ซึ่งต่อมาทั้งสองฝ่ายได้มาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในรายการโหนกระแสไปเมื่อวันก่อน

 

 

ล่าสุดวันนี้(29 ธันวาคม 2565) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา "CEO วี" แห่งบริษัท "หงษ์ทอง" ลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก "หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่" โดยยอมรับว่า "นายเอก" เป็นคนที่ถูกเซทขึ้นมารีวิวว่า "ถูกรางวัลที่ 1" โดยที่ไม่ได้ถูกจริง พร้อมยืนยันว่าตนคือเจ้าของหงษ์ทองตัวจริง และขออภัยณวัฒน์และมิสแกรนด์ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ยอมรับตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์และคิดผิดพลาดไป รวมถึงขออภัยลูกค้าทุกคนหรือผู้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ทั้งหมด และขอยืนยันอีกครั้งว่า "หงษ์ทอง" มีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง ซึ่งได้ไลฟ์สดให้เห็นไปแล้ว

 

ส่วนประเด็นลูกน้องเก่าของ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ นั้นเราจากกันด้วยดี ที่อีกฝ่ายได้ออกมาแฉตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ตนไว้ใจอีกฝ่ายมาก ตอนนั้นให้เงินเดือนเยอะมาก 140,000 บาท และยอมรับว่าเคยพูดว่าจะหาซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง แต่จะไปหาจากไหนทัน นอกจากนี้ CEO วี ยังขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ยังอุดหนุน ตอนนี้ได้รับผลกระทบมาก อยากให้ เชื่อมั่นว่าบริษัทไปได้ และขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น