พระเลือดเดือด ไล่ชกตีนผี ขับรถชนดับ 2 ศพ น้องสาว ม.3 เสียชีวิต

พี่ชายบวชหน้าไฟ ส่งดวงวิญญาณให้น้องสาว ม.3 วัย 15 เหยื่อกระบะซิ่งชนดับ สุดท้ายพระเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ปรี่เข้าชกหน้าผู้ก่อเหตุ จนจีวรปลิว ก่อนที่ตำรวจ จะรีบนำตัวผู้ก่อเหตุกลับโรงพักทันที

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. 2565 ที่วัดหนองกรับ ม.3 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อ แม่และญาติของ น.ส.ณฐพร ปราศจาก อายุ 15 ปีที่เสียชีวิตจากกรณีรถกระบะเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนจนเสียชีวิตพร้อมเพื่อนอีกคนบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านค่าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา 

โดยได้มีพิธีฌาปนกิจศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติและเพื่อนๆ นักเรียนที่เดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณ เป็นวาระสุดท้าย ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายกาณฑ์ อายุ 52 ปี ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย โดยได้วางดอกไม้จันทน์หน้าโรงศพ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรับ จำนวน 3 นาย ได้ควบคุมตัวมาด้วย หลังวางดอกไม้จันทน์เสร็จ

ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่พอใจ ที่ผู้ก่อเหตุขับรถเร็ว จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ทำให้พระศิรชล ปราศจาก อายุ 20 ปี (พี่ชายน้องตอง) ที่ห่มจีวรบวชหน้าไฟให้น้องสาว ถึงขั้นโมโหสุดขีดเมื่อเห็นหน้าโชว์เฟอร์รถกระบะตีนผีรายนี้ จึงได้ปรี่พุ่งเข้าไปชกหน้าผู้ก่อเหตุ จำนวน 3 หมัด พร้อมกับร้องตะโกนด่าทอ ผู้ก่อเหตุด้วยความโมโหว่า “ฆ่าน้องสาวกูทำไม” 

พระเลือดเดือด ไล่ชกตีนผี ขับรถชนดับ 2 ศพ น้องสาว ม.3 เสียชีวิต

ทำให้ญาติที่อยู่ใกล้ ต้องรีบดึงตัวออกไป ก่อนที่เหตุจะบานปลาย ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรีบพาตัวผู้ก่อเหตุ ลงจากศาลาวัด เพื่อขึ้นรถกลับโรงพักทันที ท่ามกลางเสียงด่าทอของญาติ ที่ไม่พอใจที่ผู้ก่อเหตุขับรถเร็ว บริเวณเขตโรงเรียน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นนักเรียนหญิงถึง 2 ราย

 

 นายกาณฑ์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาส่งดวงวิญญาณของน้องจริง ๆ วันเกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก จึงควบคุมไม่อยู่ พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ขับรถมาทางเลนซ้าย และเบี่ยงออกขวา ก่อนรถจะเสียการควบคุม เหินข้ามเกาะกลางถนน คิดว่าความเร็วอยู่ประมาณ 75 กม./ชม. ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้น และเสียใจกับครอบครัวของน้องจริงๆ ยอมรับผิดทุกอย่าง คำขอโทษคงไม่เพียงพอ แต่อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ได้เจตนา ส่วนน้องที่เสียชีวิตอีกคน ตนได้ไปร่วมงานสวดศพมาแล้ว