แม่ยังหวัง! จ.ต.สิริฐิติ งามทอง รอดจากรล.สุโขทัยจม แม้ค้นหาเข้าวันที่4แล้ว

ข่าวเรือหลวงสุโขทัยล่าสุดวันนี้ รอลูกกลับมา แม่ยังหวัง! จ.ต.สิริฐิติ งามทอง รอดจากรล.สุโขทัยจม แม้ค้นหาเข้าวันที่4แล้ว

ข่าวเรือหลวงสุโขทัยล่าสุดวันนี้ แม่น้องก๊อตยังมีหวัง ลูกชายจะรอดชีวิต แม้จะยังไม่เจอลูกเข้าวันที่4แล้ว นางนิตยา โชคอิ่มสุวรรณ อายุ 44 ปี ชาว อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี แม่ของ จ.ต.สิริฐิติ งามทอง อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้ประสบภัยเรือหลวงสุโขทัยอับปางกลางทะเล เชื่อว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ แม้จะติดต่อไม่ได้ เข้าวันที่ 4 แล้ว ที่ยังไม่พบลูกชาย พร้อมทั้งบนบานสานกล่าวไว้กับกรมหลวงชุมพร ว่าหากลูกชายมีชีวิตรอดกลับมาจะให้ลูกชายบวช

แม่ของก๊อต กล่าวว่า ตนเองยังเชื่อว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ เพราะติดลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 18.59 น. ซึ่งลูกชายโทรมาบอกว่าเรือกำลังจะล่ม ซึ่งลูกชายก็บอกว่าไม่ต้องห่วงมีเรือมาช่วยแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

แม่ยังหวัง! จ.ต.สิริฐิติ งามทอง รอดจากรล.สุโขทัยจม แม้ค้นหาเข้าวันที่4แล้ว

 จากนั้นช่วงเช้าของวันที่ 19 แม่ก็ได้ส่งข้อความไปถามลูกชายแต่ก็ไม่มีการตอบรับ และได้มาดูข่าวซึ่งในข่าวบอกว่าได้มีการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเรือหลวงสุโขทัย ทุกนายแล้ว แต่ก็มีข่าวมาอีกว่ายังมีผู้ศูนย์หายอีก 30 กว่าราย ทำให้ตนเองสับสน อยากให้ข่าวที่เสนอออกมาเป็นความจริง 

ตนเองเชื่อว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ เพราะลูกชายมีเสื้อชูชีพ พร้อมกับสวดมนตร์ภาวนาและบนบานสานกล่าวขอให้ลูกชายมีชีวิตรอดกลับมา ขณะนี้คุณพ่อของน้องก๊อตได้ไปรอดูลูกขายอยู่ที่ บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์แล้ว ส่วนตัวมั่นใจลูกชายปลอดภัย

แม่ยังหวัง! จ.ต.สิริฐิติ งามทอง รอดจากรล.สุโขทัยจม แม้ค้นหาเข้าวันที่4แล้ว

 

ด้านนางลำยอง โชคอิ่มสุวรรณ อายุ 64 ปี ยายของน้องก๊อต กล่าวว่า ตนเองเป็นห่วงหลานมากเพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ ตั้งแต่เกิดเหตุก็สวดมนตร์ภาวนาให้หลานชาย มีชีวิตรอดปลอดภัย พร้อมทั้งบนบานสานกล่าวทุกที่ ให้หลานรอดปลอดภัย หากรอดมาได้ก็จะให้หลานบวชแก้บน