ชาวมุสลิมนราฯ ร่วมละหมาดขอพรให้ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ทรงหายจากอาการประชวร

ชาวมุสลิมนราธิวาส ร่วมละหมาด (ดุอาอ์) ขอพรให้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว

ภายหลังจากที่ สำนักจุฬาราชมนตรี ออกประกาศให้คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัด คณะกรรมการอิสลามประจำมัสยิด และพสกนิกรชาวไทยมุสลิม ขอพร (ดุอาอ์) ถวายแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และทรงมีพระพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ ในเวลาหลังละหมาดวันศุกร์ และทุกเวลาหลังละหมาดประจำวัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป

 

 

ล่าสุดวันนี้วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่มัสยิดมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส ดร.ฮีซาม หะยีมะมิง อาจารย์ประจำสถาบันอิสลามและอาหรับศึกษามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ได้นำผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา นักศึกษา ตลอดจนพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองนราธิวาส ร่วมประกอบพิธีละหมาดฮายัต และดุอาอ์ เพื่อขอพรจากพระผู้เป็นเจ้าให้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็วและมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง

 

 

นายปรีชา สะแลแม ที่เข้าร่วมประกอบพิธีละหมาดและดุอาอ์ในครั้งนี้ กล่าวว่า หลังจากที่ทราบข่าวทรงพระประชวรของ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่งวันนี้ก็ได้มาร่วมละหมาดและดุอาอ์ขอพรจากพระผู้เป็นเจ้าให้พระองค์ท่านมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง หายจากอาการประชวรโดยเร็วที่สุด และเป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยต่อไป

 

ข่าว ณรงค์ จ.นราธิวาส