"อากาศหนาว" ปชช. แห่เลือกซื้อเสื้อกันหนาวคึกคัก หลังอุณหภูมิลดต่อเนื่อง

"อากาศหนาว" ประชาชนแห่เลือกซื้อเสื้อกันหนาวกันอย่างคึกคัก หลังอุณหภูมิลดต่อเนื่อง ด้านแม่ค้าสั่งออเดอร์เพิ่มทั้งมือหนึ่งมือสอง

หลังช่วงสองสามวันที่ผ่านมาในพื้นที่จังหวัดอ่างทองอุณหภูมิลดลงอย่างต่อเนื่องทำให้ประชาชนเริ่มออกมาหาซื้อเสื้อกันหนาวและเสื้อแขนยาวแฟชั่นต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสภาพอากาศที่จะหนาวเย็นขึ้นอีกในช่วงใกล้ปีใหม่ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหลายรายต่างนำเสื้อกันหนาวและเสื้อแขนยาวหลากสีสันหลายรูปแบบมาวางขายกันเป็นจำนวนมาก โดยจากการตรวจสอบในหลายพื้นที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าสั่งเสื้อกันหนาวหลากหลายรูปแบบทั้งมือหนึ่งและมืองสองมาวางจำหน่ายให้กับลูกค้าโดยมีราคาต่ำสุดที่ 100 บาทโดยมีลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อเป็นจำนวนมาก

พี่เปา อายุ 52 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้ารายหนึ่ง บอกว่า ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวจึงสั่งเสื้อกันหนาวและเสื้อแขนยาวมาวางจำหน่ายให้กับลุกค้า เพราะคาดว่าปีนี้น่าจะหนาวจนถึงช่วงใหม่ โดยส่วนใหญ่เจะจำหน่ายเสื้อกันหนาวแฟชั่นมือหนึ่งที่มี่ราคาเพียงตัวละ 100 บาทเท่านั้น ทำให้ลูกค้าถูกใจและเข้ามาเลือกซื้อไปสวมใส่เป็นจำนวนมาก

เช่นเดียวกับป้าตุ่ม อายุ 68 ปี แม่ค้าเสื้อกันหนาวมือสองบอกว่าตอนนี้ลงสินค้าเพิ่มทั้งเสื้อกันหนาว เสื้อยีนส์ สเวดเตอร์รวมถึงผ้าห่ม หมวกไหมพรม เพราะอกาศเริ่มหนาวเย็นลงซึ่งราคาเสื้อกันหนาวมีตั้งแต่ 100 บาทส่วนกางเกงก็ขายเพียงตัวละ 50 บาท เพาะเราซื้อมาจำรนวนเยอะจึงได้ราคาที่ถูกก็จำนห่ายกันถูกๆ
 

สำหรับในพื้นที่จังหวัดอ่างทองอุณหภูมิเริ่มเย็นลงมา 1-2 วันแล้วโดยอุณภูมิล่าสุด ในช่วงเช้าลดลงเหลือเพียง 19-20 องศา และในช่วงกลางวันประมาณ24-26 องศา องศาเซลเซียส และช่วงเย็นจะมีลมพัดทำให้อากาศเย็นมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าในช่วงสัปดาห์หน้าอากาศจะเย็นลงอีกต่อเนื่องทำให้ประชาชนต้องเร่งหาเสื้อกันหนาวเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย