เพื่อนร่วมงานจะข่มขืน หลังกินเลี้ยงถูกมอมเหล้า สาวฟรีแลนซ์แฉคลิปวงจรปิด

เพื่อนร่วมงานจะข่มขืน หลังกินเลี้ยงถูกมอมเหล้า สาวฟรีแลนซ์แฉคลิปวงจรปิด

ภัยใกล้ตัว! เพื่อนร่วมงานจะข่มขืน หลังกินเลี้ยงเหล้าเมา สาวฟรีแลนซ์แฉคลิปวงจรปิด เปิดพฤติการณ์ทั้งหมด

ที่สำนักงาน ทนายคู่ใจ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นางสาวพลอย อายุ 23 ปี อาชีพฟรีแลนซ์ เดินทางนำหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูกนายฟะ อายุ 35 ปี เป็นซุปฯคอยดูแลเพื่อนร่วมงานที่พยายามข่มขืน

หลังไปงานกินเลี้ยงนั่งกินดื่มกับเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิง 5 คน ผู้ชาย 5 คน รวมทั้งหมด 10 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในซอยลาดพร้าว 122 หลังอาสาพาไปส่งที่หอพักเพื่อน โดยนั่งซ้อนท้าย จยย.ไปด้วยกัน 3 คน โดยมีผู้หญิงชื่อเบนซ์นั่งอยู่ด้านท้ายรถ 

ทางผู้เสียหายไม่รู้สึกตัวตื่นมาอีกครั้ง อยู่กับในฟ้า 2 ต่อ 2 ในห้อง ในโรงแรมซอยลาดพร้าว 130 ถูกนายฟะข่มขืนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง เรื่องผ่านมา 3 เดือนแต่คดีไม่คืบ อยากให้ทนายรณรงค์ ช่วยติดตามคดี เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นางสาวพลอย กล่าวว่า ตนโดนลากเข้าไปอนาจารแห่งหนึ่งที่ลาดพร้าว 130 เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ตั้งแต่แจ้งความมา 3 เดือนไม่มีคืบหน้า ได้แต่คำตอบว่าส่งหมายเรียกไปแล้วแต่เขาไม่มา เหตุการณ์เกิดขึ้นจากมิตติ้งจบงาน เพื่อนๆก็ทำงานร่วมกันมาเกือบเดือน มีสังสรรค์กันนิดหน่อยก่อนแยกย้าย 

มีการดื่มกันแต่ปกติตนไม่ค่อยดื่มอยู่แล้ว ถ้าจะดื่มก็เลือกอะไรที่เบสิค ซึ่งวันนั้นตนเมาผิดปกติถึงขั้นยืนไม่ได้ รับรู้ทุกเรื่องได้ยินทุกอย่าง เขาก็คงคิดว่าตนจำอะไรไม่ได้ มีน้องผู้หญิงคนนึงกับคู่กรณีบอกกับคนอื่นๆว่าจะพาตนไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งจริงๆแล้วพาไปที่อื่น ตนขัดขืนเพราะรู้สึกแปลกๆ 

ก่อนหน้านี้เริ่มไม่ไว้ใจก่อนจะเกิดเรื่อง แต่พอมีน้องผู้หญิงไปด้วยเลยไว้ใจ และนั่งซ้อนรถจยย. ซ้อน 3 กันไป ตนรู้สึกตัวว่าเขาเลี้ยวเข้าโรงแรม และรู้สึกว่ามันไม่ใช่ที่ตนจะไป พอเขาพาตนไป ตนตั้งใจทิ้งตัวเพื่อจะไม่เข้าไป ตอนนั้นน้องผู้หญิงอยู่ด้วยและบอกกับตนว่าพี่นอนก่อนหนูว่าไม่ไหวหรอก 

 

ตนยังยืนยันว่าจะกลับแต่ขัดขืนไม่ได้เพราะเขามากัน 2 คน และลากตนเข้าไป พนักงานโรงแรมก็หัวเราะไม่ได้สนใจว่ามันผิดปติ ตนเห็นและจำได้ว่าเขาพาตนขึ้นไปโรงแรมทั้ง 2 คน ร่างกายเราไม่ไหวเลยหลับไป ซักพักนึงตนลืมตาขึ้นมามันไม่ใช่ที่ๆตนจะไป และคู่กรณีก็บอกว่านี่คือห้องเพื่อนตน และเขาอ้างว่าเขาคือเพื่อนตน โดยที่ตนรู้นิสัยเพื่อนตนไม่ทำแบบนี้ 

ตนเลยพูดว่าเขาไม่ใช่เพื่อนตน และเขาก็หัวเราะบอก เฮ้ยๆ จำได้อีก และพยายามข่มขืนตน ตนก็สู้มีการสู้กัน และเขาล็อคตนไว้ก่อนพูดว่าให้กูครั้งนึงไม่ได้หรอ ตอนนั้นตนไม่กลัวแต่พยายามจะทำยังไงให้ตนออกมา สู้จนสามารถออกมาและหาโทรศัพท์ทักหาเพื่อนที่ไปด้วยกัน และนั่งอยู่ข้างเตียงบอกให้เขาหยุด 

หลังจากนั้นตนก็วิ่งออกมา คู่กรณีก็อยู่กับตนจนกลับ และมีเพื่อนที่ทำงานที่ไปกินเลี้ยงด้วยมารับกลับ ซึ่งตอนนี้เรื่องมันเงียบ และมันมีบางช่วงที่ต้องเจอกันในสถานที่เดียวกับตน จู่ๆก็ส่งญาติมาถามตนว่าสบายดีมั้ย เป็นยังไงบ้าง แน่ใจว่าไม่เป็นอะไร ตนไม่คุยเลยในเรื่องคดีเพราะตนปรึกษาพี่ที่ให้คำแนะนำได้ ซึ่งตนรู้ว่าเขาพยายามติดต่อตนเพื่อไกล่เกลี่ย และคิดว่าตนจำเหตุการณ์ไม่ได้ และพูดว่าเราคิดไปเอง ตอนที่ตนคุยกับนักสังคมสงเคราะห์ก็บอกว่าอย่าทำให้เขารู้ว่าตนแจ้งความ ซึ่งจริงๆเขารู้ว่าตนตั้งใจจะแจ้งความตั้งแต่วันแรก

   ทนายรณณรงค์กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาอนาจาร ถ้าผลเลือดออกมา มีการวางยาก็จะถูกข้อหาทำร้ายร่างกายด้วย เพราะผลตรวจไม่มียาจะเป็นการมอมเหล้าอย่างเดียว อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากทางแพทย์