จับหนุ่มหื่น ลวงสาว 18 ผ่านแอปหาคู่ แคปรูปโป๊ไว้แบล็คเมล์บังคับมีเซ็กซ์

จับหนุ่มหื่น ลวงสาว 18 ผ่านแอปหาคู่ แคปรูปโป๊ไว้แบล็คเมล์บังคับมีเซ็กซ์

ตำรวจพญาไท ซ้อนแผน จับหนุ่มหื่น ลวงสาว 18 ปี ผ่านแอปหาคู่ ขอวิดีโอคอล แคปรูปอนาจาร ไว้แบล็คเมล์ บังคับร่วมข่มขืนมีเซ็กซ์ หลังเหยื่อนัดพบคาหอพัก ย่านดินแดง พบภาพอนาจารถูกเก็บไว้ในมือถือเพียบ เจ้าตัวสารภาพทำครั้งแรก โดนแจ้งข้อหาหนัก

พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท กทม. นำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท จับกุม นายธัญเทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาหลอกผู้เสียหายสาว ผ่านแอปหาคู่ ก่อนแบล็คเมล์ แคปรูปอนาจารบังคับร่วมหลับนอน

โดยคดีนี้ ผู้เสียหายสาว อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนชั้นปี 3 โรงเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่ง พร้อมผู้เป็นแม่ เดินทางเข้าร้องทุกข์ ตำรวจ สน.พญาไท ว่าถูกหนุ่ม อายุ 19 ปี อ้างตัวเป็น นักศึกษาชั้นปี 1 คณะพลศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลอกพูดคุย ผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ จนสนิทสนมกัน จนบานปลายถึงขั้นวิดีโอคอล และฝ่ายชายได้แคปเจอร์ภาพไม่เหมาะสมของฝ่ายหญิงไว้ 

 

จากนั้นนำมาแบล็คเมล์ ข่มขู่ คุกคาม โดยบังคับให้ส่งภาพในลักษณะลามกอนาจาร และได้บังคับให้ผู้เสียหายเดินทางมาพบ เพื่อร่วมหลับนอน แลกกลับการลบภาพในโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ จนผู้เสียหายเกิดความกลัวเดิน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ต่อมา ตำรวจทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ คือ นายธัญเทพ จึงได้ขอให้ผู้เสียหายนัดเจอกับผู้ก่อเหตุ ภายในหอพักแห่งหนึ่งซอยวิภาวดี 2 ถนนประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง กรุงเทพฯ ก่อนตำรวจจะซ้อนแผน ได้ร่วมกันเดินทางไปกับผู้เสียหาย เมื่อพบผู้ต้องหาจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมทันที

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่า ได้กระทำผิดดังกล่าวเป็นครั้งแรก เมื่อตรวจสอบข้อมูลโทรศัพท์มือถือ พบว่ามีภาพอันไม่เหมาะสมของผู้เสียหาย ถูกบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา มีทั้งภาพของผู้เสียหายตอนอาบน้ำ และระหว่างผู้เสียหายเรียนหนังสือยังบังคับให้เข้าห้องน้ำถ่ายภาพอนาจาร ก่อนที่จะชวนมาร่วมหลับนอนดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น และความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ” ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป