“จุรินทร์ - คุณหญิงกัลยา” จับมือ BNI พัฒนานักธุรกิจรุ่นใหม่โคราช

“จุรินทร์ - คุณหญิงกัลยา” จับมือ BNI พัฒนานักธุรกิจรุ่นใหม่โคราช

“จุรินทร์ - คุณหญิงกัลยา” จับมือ BNI - Rising Star Korat องค์กรระดับโลกที่รวมกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ของโคราช มุ่งพัฒนาโคราชเชื่อมอีสานเชื่อมโลก

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อม ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนางปัณรสี ครุฑขุนทด ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

พบผู้ประกอบการนักธุรกิจรุ่นใหม่โคราช กลุ่มเครือ BNI–Rising Star Korat (Business Network Interna tional) องค์กรระดับโลกที่รวมกลุ่มผู้ประกอบการในระดับเจ้าของกิจการหรือผู้บริหาร เพื่อช่วยเหลือในการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และเป็นองค์กรที่พัฒนาระบบการตลาดแบบแนะนำธุรกิจ (Referral Organization) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก 

โดยในปี 2015 BNI มีมากกว่า 7,500 Chapter และมีสมาชิกมากกว่า 180,000 คน ใน 60 ประเทศทั่วโลก มีการมอบโอกาสทางธุรกิจให้กันมากถึง 8 ล้านโอกาส ทั้งนี้เพื่อจับมือกันพัฒนาโคราชเชื่อมอีสานเชื่อมโลก ด้วยนโยบายท้องถิ่นจนถึงนโยบายระดับประเทศ

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์

“จุรินทร์ - คุณหญิงกัลยา” จับมือ BNI พัฒนานักธุรกิจรุ่นใหม่โคราช “จุรินทร์ - คุณหญิงกัลยา” จับมือ BNI พัฒนานักธุรกิจรุ่นใหม่โคราช