อัปเดต "น้องภูผา" ล้มหัวกระแทกโต๊ะที่โรงเรียน ตร.รอผล พฐ. จำลองเหตุการณ์

อัปเดต "น้องภูผา" ล้มหัวกระแทกโต๊ะที่โรงเรียน ตร.รอผล พฐ. จำลองเหตุการณ์

ข่าวดัง อัปเดต "น้องภูผา" ล้มหัวกระแทกโต๊ะที่โรงเรียน ตำรวจรอผล พฐ. จำลองเหตุการณ์

ผกก.สน.ภาษีเจริญ เผยปม “น้องภูผา” ล้มศีรษะกระแทกโต๊ะ เลือดออกเหนือเนื้อเยื่อสมองดับ อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์หลักฐาน หลังเข้าจำลองเหตุการณ์เสมือนจริง วัดระยะห่างโต๊ะ-ถังขยะและความสูง ยันตำรวจทำงานละเอียดรอบคอบทุกขั้นตอน หากครอบครัวติดใจประเด็นใด แจ้ง ตร. ตรวจสอบได้ทุกประเด็น

จากกรณีพ่อแม่ของน้องภูผา อายุ 4 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ ร้องเรียนทนายชื่อดัง เนื่องจากลูกชายเสียชีวิตสาเหตุจากเลือดออกเหนือเนื้อเยื่อสมอง โดยครูประจำชั้นระบุว่าน้องภูผาสะดุดกระเป๋าตัวเองล้มศีรษะกระแทกโต๊ะเรียนขณะจะนำดินสอไปเหลานั้น

ล่าสุดวันนี้ ทางด้านเพจทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ข้อความระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบและจำลองเหตุการณ์ในห้องเรียนที่น้องภูผาล้มแล้ว โดยยืนยันว่าครูเห็นเด็กล้มชนโต๊ะเอาขมับซ้ายลง ซึ่งต้องคอยติดตามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมครูประจำชั้น และ ผู้บริหารโรงเรียน รวมถึงเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางเข้าจำลองเหตุการณ์ โดยเป็นการจำลองเสมือนจริง ว่า โต๊ะวางอย่างไร ถังขยะวางอย่างไร วัดขนาดความสูงของโต๊ะ รวมถึงความยาวระยะทางระหว่างโต๊ะและถังขยะ ซึ่งต้องรอผลสรุปจากกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งก่อนจะนำมารวบรวมในสำนวนคดี ส่วนที่ทนายรณรงค์ระบุว่า ครูเห็นน้องล้มเองนั้น ขอไม่เปิดเผยเนื่องจากเป็นเรื่องในสำนวน

 

“หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับทางครอบครัวน้องภูผา ทางพ่อและแม่ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะทำงานอย่างละเอียดรอบคอบทุกขั้นตอน อีกทั้งหากทางครอบครัว หรือ ทนายรณรงค์มีคำถามหรือติดใจในประเด็นใดสามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย”