หนุ่มซิ่ง bmw ชนชายพเนจรดับ ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

หนุ่มซิ่ง bmw ชนชายพเนจรดับ ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

หนุ่มวัย 32 ปี ซิ่ง bmw ชนหนุ่มพเนจร ติดต่อขอมอบตัวพรุ่งนี้ หลังโดนไล่ล่าหนัก ด้าน ตร. เรียกเจ้าของรถอีก 2 คันสอบ พร้อมประสาน พฐ.ตรวจเก็บหลักฐาน เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา

จากกรณี นายบุญศรี ภูน้ำดี อายุ 52 ปี หนุ่มพเนจร ถูกรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว พุ่งชนขณะกำลังเดินข้ามถนน บริเวณฝั่งตรงข้าม ซอยเอกชัย 76 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กทม. ก่อนจะมีรถชาวบ้าน อีก 2 คันที่ตามหลังมาเหยียบทับซ้ำ โดยผู้ขับขี่รถ BMW ได้หลบหนีไปไม่ให้ความช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.กรวิก สุปะทัศ สารวัตร (สอบสวน) สน.บางขุนเทียน เจ้าของคดีได้เรียกตัวคนขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีเทา และคนขับรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต ออปตร้า สีเทา ซึ่งทั้ง 2 คันเป็นรถที่ขับตามหลังมาทับร่างผู้ตายซ้ำหลังเกิดเหตุเข้ามาสอบปากคำแล้ว อีกทั้งได้ประสาน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบสภาพรถทั้ง 2 คันเป็นที่เรียบร้อย 

เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ ผู้ขับรถทั้ง 2 คันแต่อย่างใด เนื่องจากทันทีที่เกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน มีความประสงค์รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ขณะที่ตำรวจยังคงติดตามหาเบาะแสของผู้ขับขี่รถยนต์ BMW ขณะนี้ทราบแล้วว่ารถคันดังกล่าว ซื้อมาจากเต็นท์รถแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง มีผู้ครอบครองเป็นชายอายุ 32 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ย่านสาธุประดิษฐ์ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้ประสานพนักงานสอบสวน เพื่อขอมอบตัวในวันที่ 22 พฤศจิกายน ในเวลา 14.00 น. ก่อนรับทราบข้อกล่าวหา “ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และ ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ” 

ทั้งนี้ยังต้องรอผลการสอบปากคำญาติพี่น้องของผู้ตาย เพราะขณะนี้ยังไม่มีใครเดินทางมาให้การกับตำรวจที่โรงพัก รวมถึงรอผลการชันสูตรของแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และผลการตรวจสอบสภาพรถทั้ง 3 คัน จากกองพิสูจน์หลักฐาน จากนั้นหากมีความจำเป็นต้องแจ้งความเพิ่มเติมกับผู้ใดอีกก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป