ยังตามตัวไม่พบ "สาวใหญ่" หายตัวปริศนา หลังขับเก๋งตกในลำห้วย

"สาวใหญ่" ขับรถตกลำห้วยในพื้นที่อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง เจอแต่รถส่วนคนขับหายตัวปริศนา ผ่านมาหลายชั่วโมงยังไม่พบตัว ล่าสุด ลูกสาวเดินทางมาที่เกิดเหตุ เผยติดต่อแม่ไม่ได้ หลังบอกจะไปร่วมงานบวชหลานที่กรุงเทพฯ ขณะที่ตำรวจนำโทรศัพท์ไปตรวจสอบข้อมูล 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน ขฉ 8507 เชียงใหม่ เกิดเหตุุเสียหลักตกลงไปในลำห้วยแม่ปะต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง ฝั่งขาล่อง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา เบื้องต้นทราบชื่อคนขับ คือ นางพิชญ์สิณี ภูพันธุ์วิวัฒน์ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ได้หายตัวไปจากที่เกิดเหตุ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถินลำปาง เจ้าหน้าที่ปภ ลำปาง สาขาเภิน นำโดยนายนายกวีวัฒน์ สุขเกษม หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน พร้อม กู้ภัยลำปาง จุดเถิน กู้ภัยล้อมแรด ลงพื้นที่บริเวณลำห้วยแม่ปะ ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง ฝั่งขาล่อง เพื่อตรวจสอบค้นหาเบื้องต้นยังไม่พบตัว

ยังตามตัวไม่พบ \"สาวใหญ่\" หายตัวปริศนา หลังขับเก๋งตกในลำห้วย

ล่าสุด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานลูกสาวเดินทางจากเชียงใหม่ มาที่เกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูล กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ส่วนรถทางพนักงานสอบสวนได้ประสานรถยกมาชักลากรถขึ้นจากลำห้วยแม่ปะมาเก็บไว้ที่สภ.เถิน ก่อนจะทำการตรวจสอบรถอย่างละเอียดต่อไป

ยังตามตัวไม่พบ \"สาวใหญ่\" หายตัวปริศนา หลังขับเก๋งตกในลำห้วย

 

ส่วนลูกสาวนางพิชญ์สิณี ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า แม่ขับรถเก๋งออกจากบ้านที่เชียงใหม่ เพื่อไปงานบวชหลานที่กรุงเทพมหานคร หลังจากนั้นก็ติดต่อแม่ไม่ได้รู้สึกเป็นห่วงก่อนจะมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าแม่ประสบอุบัติเหตุรถตกลำห้วยที่อำเภอเถิน แต่ไม่พบตัวแม่ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าแม่ไปไหน อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้นำโทรศัพท์ไปเช็คข้อมูลแล้ว ขณะนี้ยังไม่พบตัวนางพิชญ์สิณีแต่อย่างใด

ยังตามตัวไม่พบ \"สาวใหญ่\" หายตัวปริศนา หลังขับเก๋งตกในลำห้วย