สวนสัตว์อุบลฯ จัด ฮิปโป - เสือโคร่ง ประชันความแม่นทายผลคู่เปิดสนามฟุตบอลโลก

สวนสัตว์อุบลราชธานี สร้างสีสันรับ "ฟุตบอลโลก 2022" จัดน้องฮิปโปฯ - เสือโคร่ง มาประชันความแม่นทายผลคู่เปิดสนามใครจะชนะ?

"ฟุตบอลโลก 2022" พรุ่งนี้(20 พฤศจิกายน 2565) นัดเปิดสนาม ระหว่าง "กาตาร์" ซึ่งเป็นเจ้าภาพ และ "เอกวาดอร์" โดยจะทำการแข่งขันในเวลา 23.00 น. แฟนลูกหนังห้ามพลาด

 

 

ล่าสุดที่ "สวนสัตว์อุบลราชธานี" ได้มีการจัดกิจกรรมทายผลฟุตบอลโลก 2022 นัดเปิดสนามระหว่าง "กาตาร์" และ "เอกวาดอร์" โดยนำสัตว์ 2 ประเภท คือ ฮิปโปโปเตมัสแคระและเสือโคร่งอินโดจีน มาทายผลการแข่งขันว่าทีมไหนจะชนะ

 

โดย "น้องพะโล้" ฮิปโปโปเตมัสแคระ เลือกกินฟักทองและแครอท ซึ่งอยู่ฝั่งทีมชาติเอกวาดอร์ ส่วน "น้องนมเย็น" เสือโคร่งอินโดจีน เลือกกินเนื้อ ของฝั่งทีมชาติกาตาร์ ทั้งนี้มาลุ้นกันในคืนพรุ่งนี้ว่าฮิบโปฯหรือเสือใครจะทายถูก

 

 

นายฐิติพร ทองดีพันธ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี กล่าวว่า ทางสวนสัตว์ฯได้จัดทายผลฟุตบอลโลก 2022 คู่เปิดสนาม (คู่แรก) โดยให้เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ทำกิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดเปิดสนามระหว่างทีมชาติกาตาร์ ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพ และทีมชาติเอกวาดอร์ ที่จะแข่งขันในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น.

 

พร้อมฝากถึงผู้ชมการจัดกิจกรรมทายผลฟุตบอลโลกครั้งนี้ อยากให้ใช้เชียร์เพื่อความบันเทิง ส่วนสัตว์ก็ได้ออกกำลังกายส่งเสริมพฤติกรรมด้านสายตา ประสาทสัมผัส การมองเห็น เป็นพฤติกรรมตามธรรมชาติ โดยไม่สนับสนุนหรือส่งเสริมให้มีการเล่นการพนันแต่อย่างใด

 

ข่าวโดย เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงค์ จ.อุบลราชธานี