ตรึงกำลัง จนท. เข้ม "แยกอโศก" ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค

ตำรวจตรึงกำลังเข้มแยกอโศกมนตรี พร้อมชุดสายตรวจจักรยาน โดยตำรวจท่องเที่ยวเป็นปีแรก ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค

บริเวณแยกอโศกมนตรี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังคุมเข้มพื้นที่โดยรอบ  เพื่อรักษาความปลอดภัยการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค 2022 ใช้กำลังประมาณ 6 กองร้อย (ออกมาครบเมื่อม็อบมา) ถ้ามีผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนใกล้ถึงจุดนี้ ตำรวจจะปิดพื้นที่งดการเข้าออกทันที นอกจากนี้ยังมีชุดสายตรวจจักรยาน โดยตำรวจท่องเที่ยว เป็นหน่วยเดียวและเป็นปีแรก ที่ขี่จักรยานคอยตรวจตราความเรียบร้อยรอบพื้นที่การประชุม และโรงแรมที่พักของผู้นำ

ตรึงกำลัง จนท. เข้ม \"แยกอโศก\" ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค

ขณะที่การจราจรบนถนนสุขุมวิทและถนนอโศกมนตรี ยังเป็นไปตามปกติ มีประชาชนจำนวนมากเดินข้ามถนนอยู่เป็นระยะ เนื่องจากทางเดินบนสกายวอล์คปิด แต่พอถึงเวลา 8.30 น. ตำรวจปิดการจราจรถนนสุขุมวิท จากแยกอโศกมนตรี มุ่งหน้าขึ้นไปแยกนานา เนื่องจากขบวนผู้นำเริ่มทยอยเข้าพื้นที่การประชุมแล้ว

ตรึงกำลัง จนท. เข้ม \"แยกอโศก\" ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค

โดยใครที่ทำงานหรือพักอาศัยในพื้นที่ถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าขึ้นไปทางศูนย์สิริกิติ์ เจ้าหน้าที่ยังเปิดให้เดินเข้าพื้นที่ได้ แต่เมื่อไปถึงซอยสุขุมวิท 16 ก็จะปิดเส้นทาง เข้าได้เฉพาะสื่อมวลชนหรือเจ้าหน้าที่ที่มีบัตรเข้างานเอเปคได้เท่านั้น

ตรึงกำลัง จนท. เข้ม \"แยกอโศก\" ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค ตรึงกำลัง จนท. เข้ม \"แยกอโศก\" ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค

ตรึงกำลัง จนท. เข้ม \"แยกอโศก\" ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค ตรึงกำลัง จนท. เข้ม \"แยกอโศก\" ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค ตรึงกำลัง จนท. เข้ม \"แยกอโศก\" ดูแลความเรียบร้อยประชุมเอเปค