หนุ่มตกปลากลางดึกท่าน้ำนนทบุรี ระทึกเบ็ดติดศพลอยน้ำ

หนุ่มตกปลากลางดึกท่าน้ำนนทบุรี ระทึกเบ็ดติดศพลอยน้ำ

เร่งชันสูตร หนุ่มตกปลากลางดึกท่าน้ำนนทบุรี ระทึกเบ็ดติดศพลอยน้ำ

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 16 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 ปี ศรีษะล้าน สวมใส่เสื้อสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพเปื้อนดินโคลน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำเชือกผูกไว้ที่ริมท่าน้ำ

   จากการสอบปากคำนายพิษณุ อายุ 37 ปี ผู้ประสบเหตุ ให้การว่าขณะที่ตนมาตกปลากลางดึกที่บริเวณท่าน้ำจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่เหวี่ยงเบ็ดไปกลางน้ำสักพัก จู่ๆ มีความรู้สึกคล้ายกับมีปลามาดึงเบ็ด ตนจึงรีบดึงลอกเข้ามาแต่เมื่อดึงลอกเข้ามาใกล้จะถึงฝั่ง ตนก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบสิ่งที่เบ็ดเกี่ยวได้มากลับไม่ใช่ปลา แต่เป็นศพลอยน้ำของชายคนหนึ่ง 

จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที ต่อมาหลังเจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างเข้ารอให้แพทย์ตรวจสอบนั้น ตนสังเกตพบว่า ลักษณะเหมือนกับคนเร่รอนที่มาอาศัยหลับนอนอยู่ที่บริเวณท่าน้ำนนท์แห่งนี้เป็นประจำ เนื่องจากตนเองซึ่งมาตกปลาในจุดนี้มักจะพบเห็นชายคนดังกล่าวอยู่เสมอ

 

 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยคนพบเห็นเป็นคนตกปลาให้การว่าหลังจากเหวี่ยงเบ็ดไปแต่กับได้เป็นศพมา ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตมีคนพบเห็นเป็นคนเร่รอนที่มาอาศัยหลับนอนอยู่ที่ท่าน้ำนนทบุรี แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป