หมอเผยอาการมะเร็งปอดล่าสุด ปวดหัว อ่อนเพลีย ผมร่วง โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ

หมอเผยอาการมะเร็งปอดล่าสุด ปวดหัว อ่อนเพลีย ผมร่วง โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ

นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล ที่ถูกตรวจเจอมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ทั้งๆที่ร่างกายแข็งแรง และรักษาสุขภาพเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ล่าสุด หมอกฤตไท โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยอาการล่าสุดปวดหัว อ่อนเพลีย ผมร่วง และไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกสำนัก 

นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล ที่ออกมาแชร์เรื่องราวของตัวเองผ่านเพจเฟซบุ๊ก "สู้ดิวะ" หลังจากที่ถูกตรวจเจอ มะเร็งปอดระยะสุดท้าย ทั้งๆที่ร่างกายแข็งแรง และรักษาสุขภาพเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุด หมอกฤตไท ได้เคลื่อนไหวล่าสุดขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมระบุบอกว่าตนไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกสำนัก 

สวัสดีครับ ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และขอบคุณคนที่ได้พลังไปจากโพสต์ของผมครับ จากใจเลยคือผมตกใจมากๆกับกระแสที่เกิดขึ้น

ผมตั้งใจทำเพจนี้ขึ้นมาเพื่อจะรวบรวมความคิด มุมมอง และสิ่งที่ผมตกตะกอน เอาจริงๆคือเพื่อจะเอาไปเขียนเป็นหนังสือรวมเล่มสักเล่มนึง แค่นั้นเลยครับ

ความตั้งใจของผม มีแค่การเขียนเล่าเรื่องราวและส่งต่อพลังให้กับคนอื่นเท่านั้นครับ

แต่ผมจำเป็นต้องบอกตามตรงว่า “ขณะนี้ผมเองอยู่ในกระบวนการรักษา” ยังต้องรับยาเคมีบำบัด ณ วันที่พิมพ์อยู่นี้ ผมก็ยังคงปวดหัว อ่อนเพลีย ผมร่วง และภูมิคุ้มกันต่ำ

เหนือสิ่งอื่นใด ถึงผมจะดูจิตใจเข้มแข็งแค่ไหน แต่เรื่องทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้นได้หนึ่งเดือนครับ ผมและครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทเองก็ยังไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมพอที่จะให้ทุกคนมาเยี่ยม ที่จะไปเจอทุกคนได้ครับ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจครับ

รวมถึงสื่อต่างๆที่ให้ความสนใจ อยากจะสัมภาษณ์ผม โทรไปหาเพื่อน โทรไปหาครอบครัวผม และกำลังพยายามจะโทรหาผม ผมเข้าใจในมุมสื่อนะครับ ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆที่คงไม่สะดวกไปสัมภาษณ์กับสื่อสำนักไหนครับ

ผมดีใจมากๆครับ ที่เรื่องราวของผมสร้างแรงบันดาลใจและบางมุมก็ทำให้หลายคนอยากส่งกำลังใจกลับมาให้ผม อยากช่วยเหลือผม บางคนจะโอนเงินให้บ้าง จะบินมาหาบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แห่ให้กำลังใจหมอวัย 28 ป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ทั้งที่ร่างกายแข็งแรงปกติ

- เคสหมอหนุ่มเจอมะเร็งปอดระยะลุกลาม เพราะฝุ่นพิษ pm 2.5?

- PM 2.5 ระลอกแรกมาแล้ว! สาเหตุอุบัติการณ์ "มะเร็งปอด" ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

 

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ แต่ในมุมคนรับอย่างผม ผมอยากบอกว่าชีวิตปกติของผม มันโอเคมากๆแล้วครับ ผมมีความสุขดีมากๆ

ดังนั้น ผมอยากจะแค่ขอพื้นที่ส่วนตัว ให้ผมได้ใช้เวลาชีวิตของผมแบบสุขสงบต่อไป เพื่อที่ผมจะได้มีพลัง มาบอกเล่าเรื่องราวดีๆต่อไปครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและพยายามจะเข้าใจครับ

 

CR เพจ "สู้ดิวะ"