"โอปป้า" เดินชายหาดพัทยา โดนกะเทยลูบไล้ ล้วงกระเป๋าเงินหาย 5 พัน

 "โอปป้า" เดินชายหาดพัทยา โดนกะเทยลูบไล้ ล้วงกระเป๋าเงินหาย 5 พัน

เสนอขายบริการให้ "โอปป้า" เดินชายหาดพัทยา โดนกะเทยลูบไล้แต่ไม่ซื้อ ล้วงกระเป๋าเงินหาย 5 พัน

"โอปป้า" เที่ยวไทยเดินชายหาด โดนกะเทยลูบไล้แต่ไม่ซื้อ ล้วงกระเป๋าเงินหาย เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.ท. ณัฐฎชัยกร เสงี่ยมวิบูล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกล้วงกระเป๋า เหตุเกิดชายหาดพัทยาบริเวณซอย 13/2 ต.หนองปรืออ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจชุดสืบสวนพร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวตรวจสอบ


 

ที่เกิดเหตุบนทางเดินเท้าพบ นายลี สัญชาติเกาหลี อายุ 43 ปี ยืนชี้จุดที่เกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนดู พร้อมเล่าว่าตนได้เดินเล่นอยู่หน้าหาดพัทยากับเพื่อน ได้มีสาวประเภทสอง เดินมาเสนอขายบริการโอบกอดลูบไล้ตามตัว แต่ตนนั้นได้ ปฏิเสธไป 

จากนั้นสาวประเภทสองก็เดินหลบหนีไปพอตนมาตรวจสอบก็พบว่าเงินสดจำนวน 5,000 บาท หายไปจากกระเป๋าสระพายแล้ว ตนเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้สอบปากคำลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ หาเบาะแสคนร้าย โดยจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป