"เมย์ พิชญ์นาฎ" เช็กอินเกาหลี เล่าความโชดดี หลังเกิดโศกนาฎกรรม "อิแทวอน"

"เมย์ พิชญ์นาฎ" เช็กอินเกาหลี เล่าความโชดดี หลังเกิดโศกนาฎกรรม "อิแทวอน"

"เมย์ พิชญ์นาฎ" บินไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าตัวแจ้งข่าวให้เพื่อนๆ แฟนๆ ได้หายห่วงและสบายใจ ร่วมอาลัยผู้เสียชีวิต โศกนาฎกรรม "อิแทวอน"

จากกรณีงานฮาโลวีนที่ “อิแทวอน” ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นออกมาสังสรรค์ปาร์ตี้ในคำคืนนั้น คนจำนวนมากก็ล้มหมดสติ เบียดเสียดล้มทับ โดยตรงจุดที่เกิดเหตุเป็นตรอกแคบ และเป็นลักษณะทางลาดลงเนินเขา มีความกว้างเพียง 3.2 เมตรเท่านั้น แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น โศกนาฎกรรม "อิแทวอน" ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากกว่า

และล่าสุดวันที่ (30 ต.ค. 65) ทางด้านนักแสดงสาวอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวให้เพื่อนๆ แฟนๆ ได้หายห่วงและสบายใจเนื่องจากตัวเธอนั้นได้ไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้

โดยทางเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางIG @maypitchy พร้อมกับเช็กอินอยู่ที่ เกาหลี โดยระบุข้อความไว้ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียที่อิแทวอนเมื่อคืนด้วย นะคะ โชคดีมากที่เมื่อคืนเมย์กับเพื่อนๆ อยู่ที่กังนัม ขอบคุณ ทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ #prayforitaewon"

\"เมย์ พิชญ์นาฎ\" เช็กอินเกาหลี เล่าความโชดดี หลังเกิดโศกนาฎกรรม \"อิแทวอน\"

โดยในขณะนี้มีการรายงานจำนวนผู้เสียชีวิตทั้ง 154 ศพ เป็นชาวต่างชาติ 26 ศพ รวมไปถึงคนไทย 1 ศพ นอกนั้นเป็นชาวอิหร่าน 5 ศพ ชาวจีน 4 ศพ ชาวรัสเซีย 4 ศพ ชาวอเมริกัน 2 ศพ ชาวญี่ปุ่น 2 ศพ นอกจากนี้ยังมี ชาวนอร์เวย์ ออสเตรีย คาซัคสถาน ศรีลังกา และออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เวียดนาม อุซเบกิสถาน  ซึ่งมีผู้มีผู้บาดเจ็บกว่า 133 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีคนที่อาการสาหัส 33 ราย

\"เมย์ พิชญ์นาฎ\" เช็กอินเกาหลี เล่าความโชดดี หลังเกิดโศกนาฎกรรม \"อิแทวอน\"