ล่า "จ่าเบิร์ด หน่วย SWAT" เมายิงสนั่นกลางผับเมืองตรัง ดับ 1 เจ็บ 2 ราย

ล่า "จ่าเบิร์ด หน่วย SWAT" เมายิงสนั่นกลางผับเมืองตรัง ดับ 1 เจ็บ 2 ราย

ตำรวจพลิกแผ่นดินล่าตัว "จ่าเบิร์ด หน่วย SWAT" เมายิงสนั่นกลางผับเมืองตรัง ดับ 1 เจ็บ 2 ราย

กรณี จ.ส.ต.ชุติพนธ์ นาคแก้ว หรือจ่าเบิร์ด ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านหนองเอื้อง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ปฎิบัติหน้าที่ช่วยราชการชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) ภ.จว.ตรัง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่ นายจิตกร คงจันทร์ หรือขาว อายุ 32 ปี เป็นคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่น และบุคคลมีชื่อเสียงของ จ.ตรัง เสียชีวิตนัด 10 นัด

กระสุนยังไปถูก นายเอกพจน์ เพ็ชรรัตน์ หรือต้อม อายุ 34 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต บาดเจ็บอีก 1 ราย และยังไปถูกนักเที่ยวถูกลูกหลงเจ็บอีก 1 ราย หลังเกิดเขม่นไม่พอใจกัน เหตุเกิดภายในสถานบันเทิง ‘คันทรี่โฮม’ ซึ่งเป็นสถานที่ปลอดอาวุธ ขณะทั้งสองฝ่ายนั่งดื่มสุรากัน เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.13 น. วันนี้ 25 ต.ค. ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 08.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่กำลังชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) ภ.จว.ตรัง กำลังชุดสืบสวน ทั้งในและนอกเครื่องแบบ นับ 50 นาย นำโดย พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.กก.สส.ภ.จว.ตรัง ได้ทำการปิดล้อม ห้องทำงานของหน่วยสวาทฯ ซึ่งอยู่ภายในรั้วด้านหลัง กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง หลังจากสืบทราบและมีเบาะแสว่า จ.ส.ต.ชุติพนธ์ หรือจ่าเบิร์ด หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีเข้ามาเอาอาวุธปืนยาว และเสื้อเกาะของทางราชการ

ล่า \"จ่าเบิร์ด หน่วย SWAT\" เมายิงสนั่นกลางผับเมืองตรัง ดับ 1 เจ็บ 2 ราย

 

ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมห้องทำงานของหน่วยสวาทฯ พร้อมทั้งเดินเท้าลาดตระเวนรอบๆบริเวณ ขณะเดียวกันได้มีการจัดแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ลงพื้นที่ไปยังบ้านของคนสนิทอีกด้วย ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไปอยู่ โดยที่ยังไม่ทราบและยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าตัวของตำรวจก่อเหตุรายนี้ ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี หรือสามารถควบคุมตัวไว้ได้แล้ว ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป