ครูพละหื่นขืนใจนักเรียนหญิง ม.1 ดอดมอบตัวแล้ว ตร.แจ้งข้อหาหนัก-ค้านประกัน

ครูพละหื่นขืนใจนักเรียนหญิง ม.1 ควงทนายความเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ โดนแจ้ง 2 ข้อหาหนักก่อนส่งตัวฝากขังศาลกาฬสินธุ์ พร้อมคัดค้านการประกันตัวหวั่นไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

จากกรณีผู้ปกครองนักเรียนหญิง ชั้น ม.1 อายุ 13 ปี ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดครูชายวิชาพละ "ครูพละ" หลังเรียกนักเรียนหญิงไปหาที่ห้องพัก ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมสารบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองไม่ได้ใส่เสื้อผ้าและมีอาการเจ็บอวัยวะเพศ ตรวจร่ายกายพบอวัยวะเพศฉีกขาดจึงเชื่อว่าถูกครูพละข่มขืน

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(25 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ สภ.กุฉินารายณ์ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ นายวชิระ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ครูพละที่ถูกกล่าวหาข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ในระหว่างเข้าค่ายชมรมกีฬาฯนักวิ่ง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาพร้อมทนายความและเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฐิติพันธ์ นิติธรรมสารพล รอง ผกก.สอบสวน สภ.กุฉินารายณ์

 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดใดโดยเป็นศิษย์ที่อยู่ในควบคุมดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร โดยตลอดการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธพร้อมกับมีสีหน้าเคร่งเครียด

 

ครูพละหื่นขืนใจนักเรียนหญิง ม.1 ดอดมอบตัวแล้ว ตร.แจ้งข้อหาหนัก-ค้านประกัน

 

 

พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังยังศาลกาฬสินธุ์ โดยพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จะทำการค้านประกันตัว ถึงแม้ว่าจะเข้ามามอบตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน คดีนี้ถือเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นครูที่มีพฤติกรรมในการใช้อุบายหลอกให้ลูกศิษย์ที่มีความฝันจะเป็นนักวิ่งไปเข้าค่ายแล้วกระทำชำเรา กระบวนการจากนี้เด็กหญิงผู้เสียหายทางสหวิชาชีพเข้าสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมในการดำเนินคดีต่อไป

 

ครูพละหื่นขืนใจนักเรียนหญิง ม.1 ดอดมอบตัวแล้ว ตร.แจ้งข้อหาหนัก-ค้านประกัน

 

ภาพ/ข่าวโดย จักรพงษ์ ระวิวรรณ จ.กาฬสินธุ์