ปวีณา ตามคดี ครูพละ วางยาขืนใจนักเรียนหญิง ม.1 วันนี้ไม่มอบตัวเจอออกหมายจับ

ปวีณา ตามคดี ครูพละ วางยาขืนใจนักเรียนหญิง ม.1 วันนี้ไม่มอบตัวเจอออกหมายจับ

"ปวีณา" ลงพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ ตามคดี "ครูพละ" วางยาขืนใจนักเรียนหญิง ม.1 ตำรวจลั่นหากไม่มามอบตัววันนี้เจอหมายจับแน่

จากกรณีที่ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ และเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียน ถูกครูชายสอนวิชาพละเรียกไปหาที่ห้องพัก ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้าและมีอาการเจ็บอวัยวะเพศ เมื่อไปตรวจร่างกายพบอวัยวะเพศฉีกขาด คาดว่าอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า กระทั่งมีคนนำไปโพสต์ลงในโซเชียลและเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในขณะนี้

 

 

ซึ่งเมื่อค่ำวานนี้(24 ตุลาคม 2565) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาพร้อมกับแม่ของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี (ผู้เสียหาย) เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.บัณฑิต สิงห์ประชา ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อติดตามคดีดังกล่าว

 

โดยมีนายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ , พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ , นายวีรดนย์ ศิริ นายอำเภอกุฉินารายณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กร่วมติดตามคดี นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวของนักเรียนหญิงอีกด้วย โดยใช้เวลาพูดคุยในห้องประชุมกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นนางปวีณาพร้อมแม่เด็กได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กที่ รพ.นาคู

 

 

นางปวีณา เปิดเผยว่า จากการสอบถามแม่ของเด็กเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ลูกสาวจะต้องเข้าไปเก็บตัวซ้อมกีฬาวิ่ง ต้องนอนที่หอพัก โดยมีเพื่อนนักกีฬาไปเก็บตัวกัน 10 กว่าคน ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. ครูพละได้เรียกลูกสาวไปพบเพียงคนเดียว หลังจากเข้าไปในห้องพักครูและบอกจะนวดขาให้ลูกสาว เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวติดโควิด-19 ไม่ได้ซ้อมวิ่งมาระยะหนึ่งแล้ว กลัวว่ากล้ามเนื้อจะฉีก ระหว่างที่ครูนวดขาลูกสาวก็รู้สึกง่วงและสะลึมสะลือ ครูจึงให้ลูกสาวนอนพักที่ห้องของครูก่อน

 

กระทั่งกลางดึกรู้สึกตัวขึ้นมาพบว่าครูกำลังข่มขืน แต่ลูกสาวไม่สามารถสู้แรงได้ เช้าวันรุ่งขึ้นลูกสาวจึงได้นำเรื่องไปบอกกับนักเรียนรุ่นพี่ที่เก็บตัวด้วยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นักเรียนรุ่นพี่จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเรื่อง ในวันที่ 19 ตุลาคม 2565 จึงได้ไปรับลูกสาวเพื่อพาไปแจ้งความทันที แต่เกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากครูผู้กระทำรู้จักคนเยอะ และกว้างขวางในพื้นที่ ซึ่งแม่ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดจึงตัดสินใจติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา

 

โดยหลังรับแจ้งเรื่อง นางปวีณาได้ประสานไปยัง พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภาค 4 , พล.ต.ท.สุวรรณ เอี่ยวนานวัช ผบก.จว.กาฬสินธุ์ , พ.ต.อ.บัณฑิต สิงห์ประชา ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ และลงพื้นที่ติดตามคดี โดยให้เร่งสอบปากคำกับทีมสหวิชาชีพภายในวันนี้(25 ตุลาคม 2565) แต่เนื่องจากเด็กมีภาวะเครียดจัดจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอนาคู

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าครูชายผู้ถูกกล่าวหาได้ติดต่อกับพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อจะขอเข้ามามอบตัว แต่ขณะนี้ยังไม่มา ซึ่งหากภายในวันนี้(25 ตุลาคม 2565) ยังไม่ติดต่อหรือเดินทางมามอบตัว เจ้าหน้าที่ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

 

ข่าวโดย จักรพงษ์ ระวิวรรณ จ.กาฬสินธุ์