"วันหยุดยาว" บางแสนแตก นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวเล่นน้ำใส

บางแสนแตก นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวเล่นน้ำใสในช่วงวันหยุด จนแน่นหาด การจราจรติดขัดทุกเส้นทาง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดแยกไม่ให้รถลงหาด ด้านนักท่องเที่ยวเผย สุดประทับใจและไม่ผิดหวังที่เลือกมาบางแสน

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 65 นี่เป็นภาพบรรยากาศของมุมสูงที่ถ่ายด้วยโดรน ที่ถ่ายภาพบรรยากาศของการจราจรเส้นทางลงหาดบางแสนถังแยกอ่างศิลาถนนข้าวหลามและแยกบางแสนรวมทั้งถนนริมหาดบางแสนเต็มไปด้วยรถของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวและชมทะเลบางแสน ในช่วงวันหยุดกันอย่างต่อเนื่องเนื่องจากช่วงนี้น้ำทะเลบางแสนมีความใสจนมองเห็นพื้นทราย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบบรรยากาศช่วงวันหยุดยาวเป็นไปด้วยความคึกคัก มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก มาเล่นน้ำทะเล กินอาหารทะเล ในพื้นที่เตียงผ้าใบ และพื้นที่ว่างที่ทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้เตรียมไว้ ส่วนการจราจรตามเส้นทางสายบางแสน เป็นไปด้วยความหนาแน่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ต้องจัดให้เดินรถทางเดียว เพื่อให้การจราจรคล่องตัว นอกจากนี้ ยังพบว่าน้ำทะเลใส และสวยงาม จากที่มีลมตะวันออกเริ่มที่จะลงแล้ว โดยจะพบในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ แต่มีนี้มาเร็ว ทำให้ผู้ประกอบการบางแสน ต่างดีใจ ที่มีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ จากที่เงียบเหงามาเป็นเวลาหลายเดือน อีกทั้งมีฝนตกลงมาเกือบทุกวัน ทำให้มีนักท่องเที่ยวบางตา จึงไม่อยากให้นักท่องเที่ยวพลาดบรรยากาศแบบนี้

จากการสอบถามนางสาวพิชญา จันทแสง อายุ 53ปีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากอำเภอบ้านฉางจังหวัดระยองได้เปิดเผยว่าเนื่องจากเป็นวันหยุดยาวจึงได้พาลูกหลานและครอบครัวมาเที่ยวสาเหตุที่มาบางแสนเพราะอยู่ใกล้และอีกอย่างน้ำทะเลกับที่นั่งรับประทานอาหารก็สะดวกอาหารการกินก็ง่ายราคาไม่แพงและเวลาลูกหลานลงไปเล่นน้ำ ทะเลก็สามารถมองเห็นได้เลยพอมาเห็นน้ำทะเลที่บางแสนก็รู้สึกประทับใจและไม่ผิดหวังที่เลือกมาบางแสนเพราะมาถึงน้ำทะเลบางแสนใสมากหน้าเลนตนก็ได้ลงไปเก็บภาพน้ำใสไว้เป็นภาพประทับใจในการมาเที่ยวครั้งนี้ กลับครอบครัวอีกด้วยตอนก็อยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่กำลังหาน้ำทะเลเล่นแนะนำให้มาบางแสนเพราะตอนนี้น้ำใสมากหน้าเลนมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน