ศพสาวถูก "ฆ่าหั่นศพ" ถึงร้อยเอ็ดแล้ว สวด 1 คืน เผาพรุ่งนี้ พ่อร้องประหารทันที

ศพสาวถูก "ฆ่าหั่นศพ" ถึงร้อยเอ็ดแล้ว สวด 1 คืนก่อนเผาพรุ่งนี้ พ่อร้องตัดสินโทษประหารชีวิตผู้ต้องหาทันทีอย่าปล่อยไว้ จวกบางสื่อพิพากษาทำลูกเสียหาย

วันนี้(4 ตุลาคม 2565) ศพสาวถูก "ฆ่าหั่นศพ" ถึงจังหวัดร้อยเอ็ดแล้ว ครอบครัวตั้งศพสวดอภิธรรม 1 คืน พ่อเผยยังทำใจไม่ได้ ร้องขอตัดสินโทษประหารชีวิตผู้ต้องหาให้สมกับความโหดเหี้ยม ติงสื่อเขียนข่าวทำลูกเสียหาย

 

 

นายอร่าม อายุ 59 ปี (พ่อผู้ตาย) ผู้ที่รับศพ น.ส.อรนันท์ หรือ พิณ อายุ 30 ปี ที่ถูกหนุ่มโหด "ฆ่าหั่นศพ" ในคอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนแยก 7 ชิ้นส่วนใส่ถุงดำนำไปฝังดิน ได้เดินทางมาถึงจังหวัดร้อยเอ็ดแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่ไม่ได้นำกลับภูมิลำเนาที่ อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด โดยนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาสังเวช 1 วัดบูรพาภิราม พระอารามหลวง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด เป็นเวลา 1 คืน เพื่อรอแม่ของ น.ส.อรนันท์ ที่ยังไม่ได้เดินทางกลับมาด้วย เนื่องจากอยู่ในระหว่างดำเนินการขอรับหลักฐานการแจ้งตายจากเจ้าหน้าที่ พร้อมใบมรณะบัตร และเชิญวิญญาณตามประเพณีเพื่อนำกลับบ้าน

 

โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมศพ 1 คืน ซึ่งแม่ของผู้ตายจะเดินกลับมาถึงคืนนี้เพื่อร่วมสวดพระอภิธรรมศพลูกสาว ก่อนจะทำการฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้(5 ตุลาคม 2565) ซึ่งบรรยากาศภายในงานมีบรรดาญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมงานท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ซึ่งผู้ตายเป็นลูกสาวตนโตของครอบครัว เพิ่งเรียนจบและกำลังจะทำงาน

 

 

พ่อผู้ตายกล่าวต่ออีกว่า ตนยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น จากฝีมือของคนที่โหดเหี้ยม โหดร้ายเกินมนุษย์ ความรู้สึกของตนอยากให้ตัดสินลงโทษประหารชีวิตทันที แทนที่จะรีรอปล่อยไว้ แล้วติดคุกไม่นานก็จะออกมาใช้ชีวิต คนที่จิตสำนึกเลวร้ายเป็นอันตรายต่อสังคม

 

"ขอฝากเตือนไปถึงสื่อบางสื่อที่มีการนำเสนอข่าวของลูกสาวว่าอย่าให้เกิดผลลบกับลูกสาว โดยไม่คิดเห็นใจครอบครัวหรือคนตาย เพราะลูกเสียชีวิตแล้วออกมาตอบโต้ไม่ได้ บางเรื่องที่เขียนไม่จริง แต่สื่อบางแห่งนำเสนอทำให้ลูกสาวซึ่งในความรู้สึกของพ่อแม่ลูกคือนางฟ้า ทำให้คนในสังคมมองลูกสาวตนในแง่ลบ ขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวด้วย"

 

ศพสาวถูก "ฆ่าหั่นศพ" ถึงร้อยเอ็ดแล้ว สวด 1 คืน เผาพรุ่งนี้ พ่อร้องประหารทันที