"ดร.ผึ้ง เกณิกา" ฮอตโซเชียล! ลั่นสุดจะทนแล้ว

"ดร.ผึ้ง เกณิกา" ฮอตโซเชียล! ลั่นสุดจะทนแล้ว

ดราม่าร้อน "ดร.ผึ้ง เกณิกา" ฮอตโซเชียล! ลั่นสุดจะทนแล้ว

กรณี นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านฟซบุ๊ก ดร.ผึ้ง เกณิกา -Dr.Kenika  พร้อมหนังสือลาออก จากการเป็นสมาชิกพรรคพรรคไทยสร้างไทย ลง วันที่ 21 ก.ย. 2565 โดยระบุข้อความว่า... "ผึ้งขอลาออกจากพรรคไทยสร้างไทยแล้วนะคะ เดี๋ยวจะไปยื่นที่กกต.ค่ะ ที่ผ่านมาผึ้งทำเต็มที่แล้ว ทำด้วยหัวใจมาตลอด นี่ก็เพิ่งกลับมาจากลงพื้นที่

กราบขอบพระคุณพรรคไทยสร้างไทย ที่ให้โอกาสผึ้ง ให้ผึ้งได้เรียนรู้การเมืองเป็นยังไง ผึ้งจะขออนุญาตลงรูปพื้นที่ที่ผึ้งไปมา อีกเยอะ ที่ยังไม่ได้ลงให้นะคะ ผึ้งทำด้วยหัวใจ ใช้ใจแลกมา ใช้ใจไปใส่ลงไป

ตอนนี้ผึ้งขอถนอมหัวใจตัวเอง ใครรักผึ้งที่เป็นตัวผึ้ง ก็กราบขอบพระคุณ ใครรักที่พรรค ไม่ชอบผึ้ง อยากอันไลค์เพจผึ้ง ก็ไม่ว่ากันค่ะ

สิ่งที่ผึ้งให้ความสำคัญที่สุด คือ #คนเท่ากันค่ะ 

จากนี้ผึ้งก็ยังจะช่วยเหลือคน ด้วยหัวใจเหมือนเดิมนะคะ เพราะแรงงาน ผู้ค้าลอตเตอรี่ เด็ก ผู้หญิง กลุ่มเปราะบาง คือตัวตนผึ้ง ที่ผึ้งเริ่มด้วยตัวเองค่ะ"

ล่าสุด ดร.ผึ้ง เกณิกา โพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า ผึ้งออกจากพรรคแล้ว ไม่เคยว่าอะไรใครเลยซักคน
แต่ทำไมถึงพูดให้ร้ายผึ้งกันไม่หยุด
ล่าสุดบอกจะไปพรรคนั้นนี้ แล้วดูถูก ดูหมิ่นผึ้งมาก
ผึ้งเฉยมาตลอด กับทุกๆเรื่อง ถ้ายังไม่จบ ผึ้งพูดอะไรก็อย่าว่าผึ้งแล้วกันค่ะ 
ผึ้งคือประชาชนคนนึงแล้วนะคะ หยามเกียรติ หมิ่นศักดิ์ศรีกันเกินไป โดยเฉพาะคนที่ทำให้ผึ้งต้องลาออก เลิกทำอะไรลับหลังได้แล้ว นิสัยแบบนี้เลิกได้แล้ว พรรคเก่าไม่มีใครเอาคุณ ถึงต้องย้าย พอเหอะ สุดจะทนแล้วนะ เอาเวลาไปคิดทำงานบ้าง ไม่ใช่คอยแต่ขี้อิจฉา ประจบสอพอ 

 

\"ดร.ผึ้ง เกณิกา\" ฮอตโซเชียล! ลั่นสุดจะทนแล้ว