เพจดังเมืองอุดร ลงดาบ! สั่งพักงาน “แอดมินองุ่น” ปมอมเงิน ฮีโร่ช่วยนักเรียน

เพจดังเมืองอุดร ลงดาบ! สั่งพักงาน “แอดมินองุ่น” ปมอมเงิน ฮีโร่ช่วยนักเรียน

เพจดังเมืองอุดร ลงดาบ! สั่งพักงาน “แอดมินองุ่น” จนกว่าจะจบกระบวนการกฎหมาย ปมถูกกล่าวหา อมเงินบริจาคฮีโร่ช่วยนักเรียนโดนไฟช็อต

ความคืบหน้ากรณี ทนายโนบิ นำ นายอรรถชัย อาจอุดม หรือ น้องบาส ฮีโร่ช่วยนักเรียนโดนไฟช็อต และนางสมถวิล เมืองณะศรี อายุ 62 ปี คุณยายน้องเรดิโอ อายุ 15 ปี นักเรียนหญิง ม.3 ที่ถูกไฟช็อต ขึ้นโรงพักเมืองอุดรธานี แจ้งความแอดมินเพจดัง เปิดรับบริจาคโดยพละการ และนำเงินมามอบให้ไม่ตรงกับที่โพสต์ลงในเพจ ที่ต่อมาทางเพจได้แจงยืนยันไม่ได้เปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือฮีโร่ และ ผู้ประสบภัยไฟช็อต และเตรียมแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ (21 ก.ย.) ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น

ล่าสุด (22 ก.ย.) ล่าสุด เพจ Udonthani Update โพสต์ข้อความ ระบุว่า ประกาศจากเพจ Udonthani Update เรื่อง พักงาน "แอดมินองุ่น" โดยข้อความระบุว่า

“เนื่องด้วยมีข่าวทางสื่อมวลชน ว่าแอดมินองุ่น ถูกกล่าวหาว่า ไม่โปร่งใสในเงินบริจาคนั้น ทางเพจไม่ได้นิ่งเฉย และขอยืนยันว่าได้สอบถาม และไต่สวนแอดมินองุ่น ตามข้อสงสัยที่เกิดขึ้น และให้ได้ดำเนินตามกระบวนการเพื่อตรวจสอบพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้ปรากฎ และให้ผู้ที่ถูกกล่าวหาได้หาหลักฐานและข้อมูลมาชี้แจงข้อสงสัยที่เกิดขึ้นทางเพจ Udonthani Update จึงให้แอดมินองุ่น พักงานออกจากการเป็นแอดมิน ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย.เป็นต้นไป จนกว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการตามกฎหมาย”

เพจดังเมืองอุดร ลงดาบ! สั่งพักงาน “แอดมินองุ่น” ปมอมเงิน ฮีโร่ช่วยนักเรียน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “แอดมินองุ่น” ผู้ที่ถูกกล่าวหาได้ปฎิเสธว่า ตน ไม่ได้เปิดรับบริจาคช่วยฮีโร่ หรือคนที่โดนไฟช็อต แต่มีแฟนเพจติดต่อมาแจ้งความประสงค์อยากบริจาคให้ฮีโร่ 3 คน ว่า

“ขอยืนยันว่า ผู้บริจาคมีความประสงค์มอบเงินให้ฮีโร่ 3 คน ส่วนผู้บาดเจ็บไม่ได้ให้ แต่เงินที่มอบให้ น้องเรดิโอ และ น้องโซดา เป็นเงินส่วนตัว อยากจะมอบให้น้องอีก 2 คน ด้วยแต่ไม่เจอ ตนผิดเองที่ไม่แจงรายละเอียด ทำให้น้องเสียความรู้สึก ทำให้โดนเข้าใจผิดแทนที่จะมอบครั้งเดียว หรือคงเพราะมอบเงินช้า จะด่าอะไรก็เข้าใจยอมรับ ตนไม่ขอตอบโต้ และมีหลักฐานแสดงทุกอย่าง ไม่แจ้งความไม่เอาผิด เสียใจจนนอนไม่หลับ แต่อยากให้หยุด ตนพลาดเองที่ไม่ชัดเจน คิดว่าคนอื่นจะเข้าใจเหมือนที่เราเข้าใจ แค่เรารู้ก็มีความสุขแล้ว ต่อไปจะไม่รับโอนเงินบริจาคอีกแล้ว”