นครบาลไล่ล่า! 2 กลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกยิงใส่กัน กระสุนเกลื่อนพื้น

นครบาลไล่ล่า! 2 กลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกยิงใส่กัน กระสุนเกลื่อนพื้น

ตำรวจนครบาลไล่ล่า! เร่งติดตาม 2 กลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกยิงใส่กัน กระสุนเกลื่อนพื้น กล้องวงจรปิดพบภาพกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ยกพวกทะเลาะวิวาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว 2 กลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกยิงใส่กัน บริเวณโรงเรียนสอนศาสนาย่านมีนบุรี พบปลอกกระสุนเกลื่อนพื้น กล้องวงจรปิดพบภาพกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ยกพวกทะเลาะวิวาท-ยิงปืนใส่กัน 5-6 นัด ตร.คาดเป็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะในพื้นที่ ใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ประสานเข้าตรวจสอบสถาบันศึกษาหาตัวคนทำผิด 

ภายหลังโลกโซเชียลเผยแพร่คลิป วัยรุ่นหลายคนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน บริเวณถนนคู้ขวา เขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่่านมา ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.รัฐศักดิ์​ รักสลาม รองผบก.น.3 เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณโรงเรียนอันวารุสซุนนะห์(แสงธรรมศึกษา)​ ถนนราษฎร์​อุทิศ(คู้ขวา)​ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน ลูกแบงก์ จำนวน 5 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี รองผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่าจากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนซ้อม(แบงก์กัน)​จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่บริเวณฟุตบาทปากทางเข้าโรงเรียน และเมื่อเดินไปตรวจสอบฝั่งตรงข้าม บริเวณเชิงสะพานลอยคนข้ามด้านหน้าโรงเรียนศาลาคู้ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 1 นัด และถัดไปประมาณ 50 เมตร พบปลอกกระสุนปืนดัดแปลง ขนาด.380 มม.ตกอยู่ริมถนนราษฎร์​อุทิศ จำนวน 1 ปลอก

สอบสวนเบื้องต้นพบว่า ตอนเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทกัน ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กัน จำนวน 5-6 นัด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมีประมาณ 11 คน ส่วนทางอีกฝั่งหนึ่งยังไม่ทราบจำนวน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับแจ้งเหตุ และไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

สำหรับผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นนักเรียนอาชีวะในพื้นที่ จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่ากลุ่มวัยรุ่นมีการสวมใส่หมวกกันน็อค เพื่อปิดบังใบหน้ากันทุกคน หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบตามสถานศึกษาในพื้นที่เพื่อเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะที่นายสามารถ หมัดมูซา อีหม่ามประจำโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่าช่วงเวลาประมาณตี4 ขณะที่นอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นชุด จำนวนหลายนัด จึงสะดุ้งตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนคุยกันว่า “เราไปกันเถอะ ที่นี่มัสยิด” จึงพยายามส่องดู เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนกำลังวิ่งหลบหนีไปทางถนนราษฎร์​อุทิศฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปทางหนองจอก