แนะเลี่ยง! "น้ำท่วมขัง" ถนนเส้นศรีนครินทร์ มุ่งหน้าแยกพัฒนาการ 

แนะเลี่ยง! "น้ำท่วมขัง" ถนนเส้นศรีนครินทร์ มุ่งหน้าแยกพัฒนาการ 

แนะเลี่ยง! "น้ำท่วมขัง" ทุกช่องทาง ถนนเส้นศรีนครินทร์ มุ่งหน้าแยกพัฒนาการ 

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ทวิตเตอร์ fm91trafficpro ของสถานีวิทยุข่าวจราจรและความปลอดภัย สวพ.91 รายงานว่า 09.48 น. ถนนศรีนครินทร์ ขาออก ผ่านทางรถไฟหัวหมาก น้ำท่วมขังทุกช่องทาง ท้ายแถวสะสมเลยแยกลำสาลี- แยกบางกะปิ สะสมถนนลาดพร้าว ขาออก คันสุดท้ายที่แยกแฮปปี้แลนด์

 

Cr.Earthy Chonwichit 

แนะเลี่ยง! \"น้ำท่วมขัง\" ถนนเส้นศรีนครินทร์ มุ่งหน้าแยกพัฒนาการ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดย ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร รายงานเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 เวลา 06.00 น. พื้นที่ กทม. ไม่พบกลุ่มฝน อุณหภูมิที่สำนักการระบายน้ำ 25 องศาเซลเซียส ความชื้นสัมพัทธ์ 98%

แนะเลี่ยง! \"น้ำท่วมขัง\" ถนนเส้นศรีนครินทร์ มุ่งหน้าแยกพัฒนาการ 

ขณะที่ "กรมอุตุนิยมวิทยา" ระบุ "พยากรณ์อากาศ" 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมกำลังปานกลางพาดผ่านภาคเหนือ ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำที่ปกคลุมบริเวณประเทศเวียดนามตอนใต้ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง

ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันออก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่มในระยะนี้ไว้ด้วย