ส่ง "ไอ้ต้อย" นอนคุกคืนแรก! "น้องน้ำฝน" นักเรียน 1 ในเหยื่อสิงร่างน้าร่ำไห้

เรือนจำเผย "ไอ้ต้อย" นอนคุกคืนแรกสงบดี ขณะที่ "น้องน้ำฝน" นักเรียน 1 ในเหยื่อที่ถูกยิงเสียชีวิต เข้าสิงร่างน้าสาวสะอื้นไห้บอกร้องขอชีวิตแล้วแต่ยังถูกยิง

วันที่ 9 กันยายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายธีรศักดิ์ บุญเรือง อายุ 42 ปี "เสี่ยต้อย" หรือ "ไอ้ต้อย" ผู้ต้องหาเมายาบ้าก่อเหตุยิงนักเรียน ม.6 เสียชีวิต 3 ราย ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่เรือนจำเผยว่าคืนแรกนอนสงบดี ไม่มีอาการโวยวายหรือหลอนใด ๆ ซึ่งขณะนี้อยู่ในแดนแรกรับ มีพี่เลี้ยงคอยดูแลใกล้ชิด

 

 

ขณะที่การบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ณัฐณิชา หรือ "น้องน้ำฝน" อายุ 18 ปี หนึ่งในนักเรียนที่ถูกยิงเสียชีวิต โดยศพตั้งไว้ที่วัดห้วยเสียด ต.เขาพนม ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เมื่อน้าสาวของน้องน้ำฝนที่มานอนเฝ้างานศพมีพฤติกรรมที่ชาวบ้านเชื่อว่าถูกวิญญาณสิงร่างจึงทำให้แสดงท่าทางแปลก ๆ มีอาการร้องไห้ไม่หยุดและพูดจาก็คล้ายกับน้องน้ำฝน

 

โดย น.ส.พีรพร น้าสาวอีกคนของน้องน้ำฝนได้ถ่ายคลิปไว้ ซึ่งจะเห็นท่าทางการร้องไห้และการพูดจาเหมือนตอนที่น้องน้ำฝนยังมีชีวิตอยู่ และที่น่าเศร้าใจคือตอนที่บอกว่า "น้องบอกเขา (คนยิง) แล้ว ร้องขอชีวิตแล้ว แต่เขาก็ยิง ตอนนี้เจ็บหน้าอกมาก" ซึ่งเหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้ครอบครัวเศร้าสลดใจเป็นอย่างมาก

 

 

ส่วนบรรยากาศที่ โรงเรียนพนมเบญจา โรงเรียนที่น้องทั้ง 3 คนเรียนอยู่นั้นได้มีการยืนไว้อาลัยและอ่านบทกลอนรำลึกถึงน้องทั้ง 3 คนที่หน้าเสาธง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

ข่าวโดย เวนิช เทพพิทักษ์ จ.กระบี่