"พระโอนลี่แฟน" คลิปฉาว! พระราชธรรมนิเทศ ซัดหมดสภาพ-ใฝ่ต่ำบ้าตัณหา

กระหึ่มโซเชียล! "พระโอนลี่แฟน" คลิปฉาว! พระราชธรรมนิเทศ "พระพยอม" วัดสวนแก้ว ซัดสภาพความใฝ่ต่ำบ้าตัณหา ปมพระแต๋วแตก พระกะเทย

"พระพยอม" วัดสวนแก้ว หรือ พระราชธรรมนิเทศ เผยกรณี "พระโอนลี่แฟน" คลิปฉาว แต่งกายคล้ายพระ พยายามลวนลามหนุ่มหล่อ ชี้หมดสภาพความเป็นพระ ใฝ่ต่ำบ้าตัณหา

จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์คลิประบุข้อความว่า " มีใครพอจะรู้จักหรือเคยเห็น บุคคลแต่งกายคล้ายพระในคลิปนี้บ้าง ทักหาผมหน่อยครับ กำลังตามหาบุคคลในคลิปเนื่องจาก บุคคลในคลิปพยายามเข้ามาลวนลามผม "

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ตำบลบางเลนอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถาม กรณีดังกล่าวกับทางพระพยอม กัลยาโณ หรือ พระราชธรรมนิเทศ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เปิดเผยว่า พระแต๋วแตก พระกะเทยเพ่นพ่านกันเยอะ คุมอารมณ์ไม่อยู่ อยากให้ไปตามดูว่าพระวัดไหนลูกวัดใคร เจ้าอาวาสปล่อยปะละเลยหรือไม่ 

\"พระโอนลี่แฟน\" คลิปฉาว! พระราชธรรมนิเทศ ซัดหมดสภาพ-ใฝ่ต่ำบ้าตัณหา

มีภาพจับหน้าตาได้น่าจะสืบหาไม่ยาก ทางอย่างเช่นในห้างเป็นที่อโคจรอยู่แล้ว แต่พฤติกรรมที่ไปลวนลาม ไปยินดีในความหล่อเหลา ขาด สมณสัญญา พระพวกนี้ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรปล่อยไปตามอารมณ์อย่าให้อารมณ์ใฝ่ต่ำ เรียกว่าหมดสภาพที่จะเป็นพระหน้ากราบไหว้ เพราะฉะนั้นญาติโยมที่เห็น ให้ไปกระซิบใกล้ๆว่าไม่สงสารศาสนาบ้างเหรอมันไม่เหมาะนะ 

ถ้าอยากเที่ยวห้างให้ไปสึก ให้ญาติโยมช่วยกันสอดส่องดูแลเป็นตาสับปะรด ตอนนี้สังคม มันเสื่อมทางศีลธรรมอย่างหนัก เป็นไปตามที่หลวงพ่อพุทธทาสว่าต่อไปโลก วิวัฒนาการทางเทคโนโลยีจะนำไปสู่ความวินาศนาการทางศีลธรรม ให้แชตดูโน่นดูนี่ ดูทางเว็บไซต์ทาง LINE แล้วมาแสดงออก ทำไมไม่ดูพุทธพระจริยา ซึ่งเราควรเดินตามรอยท่าน เดินรอยตามพุทธองค์ นี่ไปเดินตามรอยเว็บไซต์ ทางนี้เป็นบัณฑิตไม่ได้ สึกไปเรียกว่าทิดไม่ได้เขาเรียกว่าทิตซื่อบื้อ 

\"พระโอนลี่แฟน\" คลิปฉาว! พระราชธรรมนิเทศ ซัดหมดสภาพ-ใฝ่ต่ำบ้าตัณหา

ขอบิณฑบาตพกพระแต๋วแตกจะออกไปเพ่นพ่าน ทำภาพลักษณ์ไม่ดีออกไป ธรรมดาพระก็ไม่ไปเดินห้าง ถามว่าไปเดินห้างได้ไหม อาตมายังไปเรื่อยแต่ไปเทศน์ นิมนต์ไป เทศน์เสร็จแล้วกลับไม่ได้ไปเดินโชว์อ๊อฟ ไปด้วยกิจของศาสนา อันนั้นไปด้วยกิจอะไร กิจบ้าตัณหา ไปไม่ดูทิศดูทาง อย่าลืมคำว่าดาบสองคม การเสพสื่อโซเชียล ถ้าเสร็จเพราะต้องการหาข้อมูล สิ่งดี ๆ เพื่อสร้างสรรค์พัฒนาสติปัญญาจำได้ แต่ถ้าเศษเพื่อความใฝ่ต่ำ เสพแล้ เกิดลามกทำเกิดหายนะธรรม เกิดเสื่อมศีลธรรม 

ท่านอยากได้เสพควรห้ามใจไว้ มาไม่เคยมีโทรศัพท์มือถือส่วนตัว ไม่มีคอมพิวเตอร์ internet และ website เพราะรู้ว่า ถ้าเราใช้ไม่ดีจะเป็นฝ่ายเสื่อม ถ้าใช้ดีจะได้บรรยายขึ้นมาบ้างเล็กน้อยอาจจะไม่มากมายนัก จะได้ไม่คุ้มเสีย ขอฝากไว้ด้วยอย่าเสร็จจนเสีย สมณะสารูป เสียความเป็นพระที่น่ากราบหน้าไหว้ ขอฝากน้องที่บวชเข้ามา กำลังคึกคะนองเศษสื่อโซเชียล จนไม่เหลียวดูธรรมวินัย