เอพี เร่งโอน‘ไลฟ์ อโศก ไฮป์’

เอพี เร่งโอน‘ไลฟ์  อโศก ไฮป์’

เอพี ไทยแลนด์ สวนกระแสโควิดลุยโอนคอนโดพร้อมอยู่ ‘ไลฟ์ อโศก ไฮป์’ ชูจุดขาย บูทีคคอนโด ใจกลางพระราม 9

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทมีความพร้อมโอนกรรมสิทธิ์คอนโดไตรมาส 3/2564 จากโครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ มูลค่า 5,800 ล้านบาท มีจำนวน 1,253 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการพร้อมอยู่ ที่นำเสนอให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความแตกต่างในย่านพระราม 9 ภายใต้แนวคิด The First Boutique Condominium ที่ให้ความสำคัญทั้งงานสถาปัตยกรรมและงานอินทีเรีย ที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดยุคใหม่ ที่แตกต่างและโดดเด่นจากโครงการระดับลักชัวรี่อื่น

“ ได้รับฟีดแบคที่ดีจากทั้งลูกค้าเข้าชมโครงการ และลูกค้าทยอยโอนกรรมสิทธิ์ต่อเนื่อง ล่าสุดโอนห้องชุดไปได้แล้วกว่า 200 ยูนิตในเฟสแรกที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงสัญญาณบวกของลูกค้าเรียลดีมานด์ กับความต้องการคอนโดใหม่พร้อมอยู่ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงภาวะเศรษฐกิจที่เปราะบาง "

ด้วยคุณภาพของคอนโดแบรนด์ไลฟ์ ที่มีเอกลักษณ์การดีไซน์โครงการ ที่สามารถเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งสเปซฟังก์ชั่นพื้นที่ส่วนกลาง ความลงตัวของยูนิตพักอาศัย ในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่า ที่มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ใน 3 มิติ ได้แก่ 1.การมีพื้นที่เป็นของตนเอง นิยามใหม่ของความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดยุคใหม่ ทั้งงานอินทีเรียและแลนด์สเคปดีไซน์ คิดต่อยอดจากอินไซต์ตอบการใช้งานจริง เช่น การดีไซน์พื้นที่ทั้งส่วนล๊อบบี้และพื้นที่สวนที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง การออกแบบ The Circle Running Garden ให้รู้สึกเป็นส่วนตัวด้วยลู่วิ่งเล่นระดับท่ามกลางสวนและต้นไม้ใหญ่ สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ถูกจัดวางเสมือนมีอีกหนึ่งโซนส่วนตัว

2. Custom Made สะท้อนการเป็นต้นแบบบูทีคคอนโด กับการนำงานศิลป์เลอค่าสะกดสายตา จากแบรนด์ ‘Moooi’ ดีไซน์แบรนด์ชื่อก้องโลกสัญชาติเนเธอร์แลนด์มาใช้ในการตกแต่งภายในล็อบบี้ พร้อมด้วยงาน Painting Masterpiece กับคอนเซ็ปต์ East Meets West

และ 3. Outstanding Design ต้อนรับการกลับบ้านด้วยบรรยากาศลักชัวรี่เป็นเอกลักษณ์ในทุกๆ วันด้วย Spectacular Drop Off ผนังกระจกลายหินที่โดดเด่นกว่า 21 เมตร หรือ การออกแบบเฉดสี Red Hype เอกลักษณ์เฉพาะไลฟ์ อโศก ไฮป์ ที่สะท้อนการเป็นตัวตนคนยุคใหม่ และมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น สำหรับ‘LIFE อโศก ไฮป์’เป็นโครงการร่วมทุนโครงการที่ 14 ระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซู บิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 5-0-10 ไร่ จำนวนรวม 1,253 ยูนิต พิเศษราคาช่วงเปิดตึกเริ่ม 3.99 ล้านบาท