'เอไอเอส-อาร์เอส' เปิดร้านเวอร์ช่วล ' V-AVENUE' เติมประสบการณ์ชอปออนไลน์

'เอไอเอส-อาร์เอส' เปิดร้านเวอร์ช่วล ' V-AVENUE' เติมประสบการณ์ชอปออนไลน์

AIS 5G - RS Mall เสริมแกร่งช่องทางออนไลน์ เชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ เปิดสาขาใหม่บน V-AVENUE by AIS 5G ร้านเสมือนจริงสุดอลังการ เลือกช้อปปิ้งได้ไม่จำกัดพร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 600 รายการ   

AIS 5G และ RS Mall ผนึกกำลังความร่วมมือยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง รับพฤติกรรมลูกค้าในยุค New Normal เปิดตัวร้าน RS Mall เสมือนจริงบน V-AVENUE by AIS 5G สุดอลังการ เสริมความแข็งแกร่งของช่องทางออนไลน์ จัดเต็มสินค้าราคาพิเศษกว่า 600 รายการ ทั้ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงสินค้าวัตถุมงคล สินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง  ต่อยอดความสำเร็จจากช่องทางหลักสู่การเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มออนไลน์แบบไร้รอยต่อ และสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการช้อปปิ้งผ่าน 5G

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ที่ผ่านมา V-AVENUE ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ในฐานะของศูนย์รวมแหล่งศูนย์การค้าและแหล่งช้อปปิ้งสินค้าชั้นนำมากมาย ซึ่งเรายังคงให้ความสำคัญกับการขยายพื้นที่อย่างไม่จำกัดผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ การสร้างถนนของการช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ และที่สำคัญคือการนำดิจิทัลเทคโนโลยีเข้าเสริมศักยภาพของภาคธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีกที่ต้องเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา

เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้  RS Mall แพลตฟอร์มช้อปปิ้ง สินค้าและบริการทางด้าน Health & Wellbeing รายใหญ่ระดับต้นๆของประเทศไทย ได้ให้เกียรติมาร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่เหนือกว่า ผ่านเทคโนโลยีอย่าง Virtual Reality บนโครงข่าย 5G ที่ทันสมัยที่สุด ด้วย RS Mall ที่ออกแบบอย่างสะดุดตาด้วยตึกที่สวยงามถึง 4 ชั้น มาพร้อมกับสินค้ามากมาย รวมถึงคอนเทนต์ในโซน STUDIO ที่จะได้รับชมคอนเทนต์สุดพิเศษเฉพาะที่ RS Mall   V-Avenue เท่านั้น โดยความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะเติมเต็มเป้าหมายให้ V-AVENUE กลายเป็นแหล่งรวมศูนย์การค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุด โดยเรามีความพร้อมในการผลักดันภาคค้าปลีก ผู้ประกอบการทั้งรายเล็ก รายใหญ่ ให้เข้าถึงเทคโนโลยี เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นและพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยในภาพรวมอีกด้วย”

163047061559

163047061758

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อธิบายเสริมไปอีกว่า “RS mall เป็น Multi-platform commerce เพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงช่องทางการขายเพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำระบบเทคโนโลยีมาใช้การวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้า เพื่อเข้าใจลูกค้ามากขึ้น และสร้างการซื้อซ้ำเพื่อเพิ่มยอดขาย นอกจากนี้ ยังได้มีการพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ในแง่สูตรสินค้า ขนาด และแพ็คเกจ ทั้งการขยายไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยครั้งนี้ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ด้วยการเปิด virtual mall กับ AIS นับเป็นการขยายช่องทางการขายเข้าสู่ตลาดใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความเป็น “Wellbeing Partner ของคนไทย

RS Mall บน V-AVENUE พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ จัดเต็มด้วยสินค้าทั้ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงสินค้าวัตถุมงคล สินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมไม่น้อยกว่า 600 รายการ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า AIS และขาช้อปเมื่อซื้อสินค้าผ่าน V-AVENUE by AIS 5G ครบ 2,000 รับส่วนลดทันที 250 – 300 บาท ร่วมฉลองการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ด้วยสิทธิพิเศษแบบจุใจไปพร้อมกันบน v-avenue.co/TH/RS_MALL/