'โหรฟองสนาน' เผยดูดวงด้วยตัวเองแนวโน้มกินดีอยู่ดี-เด่นในวงการอาชีพ

'โหรฟองสนาน' เผยดูดวงด้วยตัวเองแนวโน้มกินดีอยู่ดี-เด่นในวงการอาชีพ

"โหรฟองสนาน" เผยดูดวงด้วยตัวเองแนวโน้มกินดีอยู่ดี-เด่นในวงการอาชีพ ดวงแบบสุลต่าน-สุลตานี

“โหรฟองสนาน” เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่391 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ดูดวงด้วยตัวเองแนวโน้มกินดีอยู่ดี-เด่นในวงการอาชีพ ดวงแบบสุลต่าน-สุลตานี

163022427635

ภาพจักรราศีเมษถึงมีนและตำแหน่งดาวเกณฑ์สุลต่าน-สุลตานี

พระอังคารดวงเดิม(๓)สถิตราศีมีน-เป็นตัวตั้ง-มาตรฐานจุลจักร

พระราหูดวงเดิม(๘)สถิตราศีกรกฎ-มาตรฐานจุลจักร-ตัวประกอบ1หรือ

พระเสาร์ดวงเดิม(๗)สถิตราศีพิจิก-มาตรฐานจุลจักร-ตัวประกอบ2หรือ

พระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)สถิตราศีมังกร-มาตรฐานจุลจักร-ตัวประกอบ3

เพื่อความสนุก-สุขใจกันบ้างในสภาวะโควิด-19 ยังตลบในเมืองและโลก ผู้เขียนจึงไปพลิกตำราโหราศาสตร์ปริทรรศน์เล่มหนึ่ง ฉบับมาตรฐานของอ.เทพย์ สาริกบุตร เพื่อให้ทุกท่านดูดวงตัวเอง ลูกหลาน คนใกล้ชิดเพื่อบอกแนวโน้มที่ดีในชีวิตอีกแบบหนึ่งคือดวงชะตาแบบสุลต่าน หรือสุลตานี

ท่านใดที่พื้นดวงเดิมได้เกณฑ์นี้ ตำราบอกไว้ชัดและพิสูจน์มาแล้วว่าขลังนักคือไม่ว่าลัคนาจะสถิตราศีใด แม้ชีวิตไม่มีท่าทีว่าจะเป็นเศรษฐีก็จะกลับเป็นบริบูรณ์ด้วยธนสารสมบัติได้(ตามระดับวาสนา) และจะเป็นผู้มีสถานะสูงเด่นในวงการอาชีพต่างๆ หรือจะเป็นผู้มีความเป็นไปอย่างสุลต่านได้แน่นอน

หากเกณฑ์นี้ปรากฏในดวงราศีจักร หรือดวงอีแปะที่โหรใช้กันทั่วไปผลมักจะเกิดวัยต้น-กลางของชีวิต แต่หากไปปรากฏในดวงนวางค์จักร หรือใส้ในดวงชะตาแล้วจับทางได้ว่ามักจะปรากฎผลบั้นปลายของชีวิต หรือไม่ก็ลำบากหรือจนก่อนค่อยร่ำรวยหรือกินดีอยู่ดีภายหลัง

วิธีดูหลังผูกดวงชะตาแล้ว คือ

ตัวตั้ง-พระอังคารดวงเดิม(๓) สถิตราศีมีน

ตัวประกอบ1-พระราหูดวงเดิม(๘) สถิตราศีราศีกรกฎ หรือ

ตัวประกอบ2-พระเสาร์ดวงเดิม(๗) สถิตราศีพิจิก หรือ

ตัวประกอบ3-พระอาทิตย์ดวงเดิม(๑) สถิตราศีมังกร

เกณฑ์นี้เก็บข้อมูลจากท่านที่มาดูดวงชะตาหากปรากฏในดวงราศีจักร แม้จะมีปัญหาชีวิต หรือทุกข์ด้วยเรื่องอื่นบีบคั้นแค่ไหน แต่ทุกรายกินดีอยู่ดี ฐานะดี ร่ำรวย ไม่วัยต้นคือตั้งแต่เกิดก็สามารถพัฒนาไปสู่ความร่ำรวยตามระดับวาสนาได้ในวัยกลางคน จึงแนะนำให้มีความสุขในส่วนที่สุขได้ และให้ไปเอาดีด้านความโดดเด่นในวงวิชาชีพ เพื่อจะได้มีความสุขยาวไปช่วงบั้นปลายของชีวิตด้วย-ไม่ลำบากตอนแก่

ส่วนที่ปรากฏในดวงนวางค์จักร ผู้เขียนมีประสบการณ์ตรง คือใช้ดวงชะตาตัวเองเป็นดวงครูเพื่อศึกษา ปรากฏว่าได้เกณฑ์สุลตานีกับเขาด้วยผลคือ

ช่วงต้นของชีวิตลำบากลำบนไปตามลีลาที่เลือกเกิดไม่ได้ บางวันมีเงินติดกระเป๋าห้าสิบบาท จะกินอะไรต้องคิดแล้วคิดอีกเพราะต้องคำนวณเงินก่อนตลอด

ช่วงต้นเป็นนักข่าวก็งั้นๆไม่โดดเด่นอะไร แต่เมื่อต่อยอด(หนึ่งในอาการของนวางค์จักร-ไส้ในการงาน)มาจัดรายการวิทยุก็เรียกว่าเสียงดังไปทั่วประเทศ

เมื่อเอาเคล็ดวิชาของนักข่าวมาต่อยอดเรียนโหราศาสตร์ที่เริ่มวัยกลางปลายๆ คือจับประเด็น-จับหลักใหญ่สุดท้ายถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง

ส่วนเรื่องเงินในความมืดมิดปรากฏว่าคลำทางเจอขุมทองเล็กๆในตลาดหุ้นได้กินปันผล+บำนาญ+ค่าดูดวง+ยูทูป ถือว่าเริ่มกินดีอยู่ดีเมื่อหลังอายุหกสิบปีแล้ว

สำคัญคือมากินดีอยู่ดีตอนอายุมากๆ บางครั้งของฝากมากมาย หรือคนหวังดีชวนกินที่โน่นที่นี่แต่จะกินมากก็ไม่ได้ เพราะมีปัญหาสุขภาพ กลายเป็นเสียโอกาสไปอีกแบบหนึ่ง

ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาว่าอย่าได้กินดีอยู่ดีทางสายยางให้เป็นภาระคนอื่นเลย

สุดท้ายคือบอกวิธีผูกดวงชะตาง่ายๆให้ทำตามเพื่อดูว่าจะเข้าข่ายได้เกณฑ์ชะตาสุลต่าน-สุลตานีคือ

1.เข้าไปที่www.payakorn.com-ขอบพระคุณเจ้าของเว้ป

2.เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากรายการที่เรียงกันอยู่ฝั่งซ้ายมือ

3.ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดเข้าไปในโปรแกรมเท่านั้นไม่ต้องสนใจอย่างอื่นแล้วกด ok .

4.ภาพดวงชะตาเดิม-อันเป็นแผนที่ชีวิตของพวกท่านตั้งแต่เกิดจนตายจะปรากฏในวงกลมด้านในที่พิมพ์ด้วยหนึกสีดำเลขไทย พร้อมด้วยลัคนา ที่ใช้สัญลักษณ์-ล-โดยไม่ต้องสนใจเลขอารบิกรอบนอก(ดาวจร)

5.หากในวงกลมดำข้างในที่พิมพ์ด้วยเลขไทยเข้าเกณฑ์ที่โชว์ไว้ ดีใจด้วยพวกท่านเข้าข่ายสุลต่าน สุลตานีแน่นอน

สุดท้ายจริงๆ ฝากบอกหรือเตือนด้วยว่าต้นเดือนกันยายน 2564 ประมาณวันที่ 3-4-5-6พายุลูกใหญ่ระดับดีเปรสชั่นขึ้นไปน่าจะเข้าเมือง ซึ่งก็ไม่ต้องตกใจเป็นไปตามฤดูกาล ฟังกรมอุตุนิยมวิทยาเป็นดีที่สุด เพราะผู้เขียนก็แค่ลองวิชาโหราศาสตร์อุตุนิยมวิทยา ซ้อมเอาไว้สำหรับปีหน้าที่ต้องเตือนกันหนักเรื่องน้ำ

ฟองสนาน จามรจันทร์

27 สิงหาคม 2564