'เขตบางรัก' เปิดรับงานทะเบียนช่วง 'โควิด' กำหนดเวลา-จำนวนปชช. เช็ครายละเอียดที่นี่

'เขตบางรัก' เปิดรับงานทะเบียนช่วง 'โควิด' กำหนดเวลา-จำนวนปชช. เช็ครายละเอียดที่นี่

เช็คเงื่อนไข "เขตบางรัก" เปิดรับงานทะเบียนช่วง 'โควิด' กำหนดเวลา-จำนวนปชช. ตรวจสอบรายละเอียดที่นี่!

วันที่ 27 .. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "สำนักงานเขตบางรัก" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค เปิดให้บริการงานทะเบียนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดยในวันราชการปกติ (วันจันทร์-วันศุกร์) จะเปิดเวลา 08.00-16.00 . และหยุดพักกลางวันเพื่อทำความสะอาดพื้นที่ ในงานฝ่ายต่างๆ ดังนี้

1.งานทะเบียนราษฎร : ให้บริการเฉพาะรับแจ้งเกิด-ตาย และให้บริการตรวจ คัด และรับรองสำเนารายการทะเบียนราษฏร

2.งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน : ให้บริการด้านบัตรประชาชน "ทุกกรณี" จำนวน 60 ราย/วัน (ผู้ที่จองคิวออนไลน์ (BMAQ) 30 ราย และผู้ที่ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า (Walk-in) 30 ราย)

3.งานทะเบียนทั่วไป : ให้บริการตรวจ คัด และรับรองเอกสารเกี่ยวกับงานทะเบียนทั่วไป (งดจดทะเบียนสมรส จดทะเบียนหย่า และจดทะเบียนรับรองบุตร)

ทั้งนี้ ของดจัดทำ-ปรับปรุงทะเบียนประวัติให้กับแรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติ (กัมพูชา ลาว และเมียนมา) และงานทะเบียนต่างด้าวทุกรณี (ยกเว้นการแจ้งเกิดปกติ และการแจ้งตาย)

สำหรับวันหยุดราชการ (วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) จะเปิดเวลา 08.00-16.00 . แต่ให้บริการเฉพาะรับแจ้งเกิด-ตายโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ..ที่ผ่านมา จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะคลี่คลาย โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางรัก โทร. 0 2236 1513

1630036247100