“ณัฐวุฒิ-สมบัติ”ประกาศ29ส.ค.คาร์ม็อบครั้งสุดท้าย-เล็งยกระดับชุมนุมใหญ่

“ณัฐวุฒิ-สมบัติ”ประกาศ29ส.ค.คาร์ม็อบครั้งสุดท้าย-เล็งยกระดับชุมนุมใหญ่

“ณัฐวุฒิ-สมบัติ”ประกาศ29ส.ค.คาร์ม็อบครั้งสุดท้าย-เล็งยกระดับชุมนุมใหญ่ จัดปราศรัยจ.ปทุมธานี เล็งเคลื่อนอีกหลังลงมติซักฟอก

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ ผู้ริเริ่มจัดกิจกรรมคาร์ม็อบ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม 29 สิงหา CAR MOB CALL OUT ขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยระบุว่ากิจกรรมในวันที่ 29 ส.ค. จะนัดหมายมวลชนเวลา 14.00 น. ก่อนจะเคลื่อนขบวน เวลา 15.00 น. จากอุโมงค์ทางลงแยกเกษตร ข้ามสะพานถนนวิภาวดี –มุ่งหน้างามวงศ์วาน –ข้ามแยกพงษ์เพชร – แยกแคราย

 

ก่อนมุ่งหน้าเข้าแนวเส้นทางขนานไปยังเส้นทางรถไฟฟ้า - ผ่านแยกท่าอิฐวนสะพานยกระดับ เข้าถนนราชพฤกษ์ - แยกปากเกร็ด เพื่อเข้าถนนติวานนท์ -เชื่อมต่อจังหวัดนนทบุรีเข้าสู่จังหวัดปทุมธานี ไปสิ้นสุดที่ลานเอนกประสงค์เทพปทุมหรือลานเทพปทุม ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดปทุมธานี รวมระยะทาง 50 กิโลเมตร เคลื่อนไหวครอบคลุม 3 จังหวัด กรุงเทพมหานคร – นนทบุรี –ปทุมธานี

ทั้งนี้จะมีการปราศรัยใหญ่ที่ลานเอกนกประสงค์สวนเทพปทุม หรือลานเทพปทุม ประกาสจุดยืนและและประกาศนัดหมายใหญ่ครั้งต่อไป ซึ่งจะมีการเคลื่อนไหวใหญ่อีกครั้งในไม่กี่วันหลังจากนั้น  พร้อมย้ำด้วยว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้จะเป็นแบบสันติวีหลีกเลี่ยงการปะทะทุกรูปแบบ

ด้านนายสมบัติ ย้ำว่าการจัดคาร์ม็อบครั้งนี้จะเป็นการเคลื่อนไหวแบบกิจกรรมคาร์ม็อบเป็นครั้งสุดท้ายก่อนยกระดับชุมนุมใหญ่ ซึ่งมั่นใจว่าจะมีคนเข้าร่วมมากที่สุด และกิจกรรมหลังจากวันที่ 29 ส.ค. จะเชื่อมต่อกับกิจกรรมการอภิปรายไม่ไว้วางใจในรัฐสภาวันที่  31 ส.ค.  -2 ก.ย. ซึ่งจะมีกิจกรรมขนาดใหญ่หลังจากนั้น เป็นการลงคะแนนไม่ไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอ นอกรัฐสภา

 

ซึ่งจะมีเวที มีการชุมนุมใหญ่ พร้อมขอให้ประชาชนเข้ามาร่วมลงคะแนนไม่ไว้วางใจรัฐบาล หากประชาชนขัดกับสภาจะนำมาสู่การชุมนุมใหญ่ต่อเนื่อง ย้ำเป็นช่วงเวลาสำคัญ  10 วันหลังจากนี้ความเข้มข้นทางการเมือง จึงขอเรียนเชิญกลุ่มการเมืองทุกกลุ่มเข้าร่วม