'นครชัยแอร์' รุกธุรกิจส่งพัสดุ ขขยายบริการส่งตรงถึงหน้าบ้าน

'นครชัยแอร์' รุกธุรกิจส่งพัสดุ ขขยายบริการส่งตรงถึงหน้าบ้าน

"นครชัยแอร์" รุกธุรกิจส่งพัสดุ เปิดรับสมัคร “ตัวแทน” จัดหาร้านค้าย่อยเป็นจุดรับ -ส่งในทุกเขตของกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ขยายบริการส่งพัสดุถึงบ้าน

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์เดินหน้ารุกธุรกิจส่งพัสดุด่วนนครชัยแอร์ (NCA Express) เตรียมขยายบริการไปยังจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมทุกเส้นทาง เปิดรับสมัคร “ตัวแทนรับพัสดุ” สาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นจุดรับพัสดุลูกค้าส่งถึงบ้านในกรุงเทพฯ และส่งพัสดุด่วนไปต่างจังหวัดตามสาขาที่เปิดให้บริการส่งพัสดุของนครชัยแอร์ มุ่งสร้างโอกาสการทำธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย และกลุ่มร้านค้า ที่สนใจในธุรกิจขนส่ง และอยากเริ่มต้นทำธุรกิจของตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ต้องการมีรายได้เพิ่มจากธุรกิจเดิม เปลี่ยนพื้นที่ในบ้านหรือร้านค้าที่มีอยู่เดิมให้เป็นจุดบริการรับ-ส่งพัสดุของนครชัยแอร์ สำหรับผลตอบแทน จะมาจากรายได้จากการรับฝากพัสดุ โดยธุรกิจดังกล่าวจะสามารถช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อย และกลุ่มร้านค้า เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เข้ามารองรับการเติบโตในการใช้บริการรับ – ส่งพัสดุของคนในชุมชนที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

162927746067

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นตัวแทน มีสถานที่หรือกิจการอยู่ในแหล่งชุมชนในจังหวัดที่นครชัยแอร์ เปิดให้บริการ เป็นพื้นที่ให้บริการรับพัสดุและพื้นที่จัดเก็บพัสดุอย่างปลอดภัย มีพื้นที่จอดรถได้สะดวก สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้ มีใจรักงานบริการและพร้อมเรียนรู้ระบบและการจัดการขนส่งที่เป็นมาตรฐาน ซึ่งนอกจากการเปิดรับสมัคร “ตัวแทนรับพัสดุ” ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดแล้วนั้น นครชัยแอร์ได้เปิดรับสมัครเซลล์ เพื่อจัดหาพัสดุจากร้านค้าย่อยในเขตพื้นที่รับผิดชอบ โดยคุณสมบัติผู้สมัครจำกัดอายุ, มีทักษะด้านเจรจา, มีคอนเนคชั่นและต้องการมีรายได้เพิ่ม มีรถยนต์ส่วนตัว และสามารถใช้มือถือ ชายหรือหญิง ไม่หรือ Application ได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจสมัคร สามารถสมัครได้ที่ นครชัยแอร์ สาขาประจำแต่ละจังหวัดหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Line พิมพ์ @ncaexpress และสาขากรุงเทพฯ ติดต่อได้ที่ คุณวรรณี หรือคุณศราวุธ โทร. 094 215-2278



นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า ปัจจุบัน นครชัยแอร์มีบริการส่งพัสดุด่วน (NCA Express) 80 สาขาทั่วประเทศ และมีบริการส่งพัสดุถึงบ้าน (NCA Delivery) ไปยังผู้รับในกรุงเทพฯ 50 เขต นนทบุรี 4 เขต ได้เปิดรับสมัครรถร่วมวิ่งส่งพัสดุ พื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นผู้ที่มีรถยนต์ ส่วนตัว หรือ รถกะบะ (มีตู้หลังคาด้านหลัง) ผู้สมัครต้องมีอายุ 25-35 ปี เป็นคนละเอียดรอบคอบ ใจเย็น), มีใบอนุญาตขับขี่ (ไม่หมดอายุ), รู้จักเส้นทางในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นอย่างดี สามารถใช้ Google Map เป็น และมีมือถือสมาร์ทโฟน (แอนดรอยด์) ใช้สมาร์ทโฟนได้คล่องแคล่ว สนใจสมัครออนไลน์ได้ที่ www.nca-express.com