'บอสตาล' ประธานทีม ‘ลําพูน วอริเออร์’ แจงเอี่ยวคดียาเสพติด

 'บอสตาล' ประธานทีม ‘ลําพูน วอริเออร์’ แจงเอี่ยวคดียาเสพติด

ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูนวอริเออร์ โพสแจงกรณีถูกออกหมายจับในข้อหาคดียาเสพติด พร้อมพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม

"บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูนวอริเออร์ โพสเฟสบุ๊คผ่านเพจ "ลําพูน วอริเออร์" แจงกรณีที่โดนหมายเรียกคดียาเสพติด โดยมีเนื้อหาคือ 

"ตามที่เป็นข่าว "โดยส่วนตัวแล้วผมไม่อยากชี้แจง เนื่องจากได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว แต่เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อสโมสร จึงขอชี้แจงว่า ผมไม่ได้ถูกออกหมายจับเพราะเป็นผู้ค้าหรือบงการ หรือร่วมขบวนการยาเสพติดใดๆ อย่างที่เป็นข่าว "
ผมทราบจากวันไปมอบตัวที่ DSI เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2564 ว่าคดีนี้เริ่มจากคนที่ผมรู้จักคนหนึ่ง ถูกจับกุมในงานปารตี้ยาอี 6 เม็ด ที่เชียงราย รวม 22 คน ทุกคนถูกตั้งข้อหาจำหน่ายยาอีดังกล่าวฯ และหนึ่งในนั้นมีคนที่ผมรู้จัก โดยบุคคลนั้นมีเงินหมุนเวียนในภาพรวมมาก จึงเป็นที่สนใจ และผมเคยมีธุรกรรมทางการเงินกับคนดังกล่าว ผมจึงถูกออกหมายจับในข้อหาสมคบกับเขา
ผมเชื่อมั่นในความบริสุทธิของตนเอง และกระบวนการยุติธรรม เมื่อรู้ว่าถูกออกหมายจับ ผมได้เข้ามอบตัวกับ DSI ในทันที ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2564 และได้รับการประกันตัวมา ไม่เคยหลบหนีไปไหน ไม่ได้ถ่ายเทโอนย้ายทรัพย์สินแต่อย่างใด มั่นใจว่าชี้แจงได้ รายละเอียดผมได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว
ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้สโมสร สโมสรมีผู้สนับสนุนและหุ้นส่วนหลายคนช่วยกัน เพื่อทำในสิ่งที่เรารัก สโมสรยังเดินต่อไป ผมต้องพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม ขอบคุณครับ"