บก.ลายจุด ปักธง คาร์ม็อบ สู่ คาร์ปาร์ค 15 ส.ค. เคลื่อนขบวนจาก อยุธยา สู่ กทม.  

บก.ลายจุด ปักธง คาร์ม็อบ สู่ คาร์ปาร์ค 15 ส.ค. เคลื่อนขบวนจาก อยุธยา สู่ กทม.  

บก.ลายจุด แจงจัด คาร์ม็อบ 15 ส.ค เคลื่อนขบวนจาก อยุธยา สู่ กทม.  หวังขยายแนวร่วมเป็น คาร์ปาร์ค สร้างแรงกดดัน พล.อ.ประยุทธ์ 

 12 ส.ค. 2564 นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด นักกิจกรรมทางการเมือง  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สมบัติ บุญงามอนงค์ นัดหมายกลุ่มมวลชนจัดกิจกรรมชุมนุม คาร์ม็อบ15สิงหา โดยนัดหมายในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อ สร้างแรงกดดันให้กับรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยได้ระบุข้อความว่า

วิธีการของ Car Mob เป็นการสร้างแนวร่วม หลังคนวิจารณ์ว่าขับรถเล่นจะไปส่งผลต่อรัฐบาลประยุทธได้อย่างไร ความจริงคือ การที่จะส่งแรงกระแทกไปที่รัฐบาลได้จะต้องมีแนวร่วมอย่างกว้างขวางก่อน ถึงจะออกแบบกิจกรรมที่สร้างแรงกดดันได้

ดังนั้้นในทุกกิจกรรมของ คาร์ม็อบ คือออกแบบในการยกกำลังสร้างแนวร่วม และขยายออกไปให้กว้างขวางที่สุด ซึ่งภาพแนวร่วมขนาดใหญ่กำลังจะก่อตัวขึ้นในกิจกรรมต่อยอดอย่าง Carpark ซึ่งจะกลายเป็นรูปแบบม๊อบประจำวันที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เรียบง่ายและทรงพลัง
อย่าติดกับดักความรุนแรง นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราจะไปสู่เป้าหมาย ต่อให้มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ยังไม่นับเป็นเป้าหมายอยู่ดี ขณะนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญของการขับไล่ทรราชอย่าง พลเอกประยุทธ์ ขอให้มิตรสหายอดทนอดกลั้น อยู่บนขบวนการต่อสู้ในแบบที่แม้แต่รัฐก็ยังนึกไม่ออกและตามไม่ทัน เล่นในเกมที่เรากำหนดอย่าเล่นในเกมที่เขากำหนดและได้เปรียบ

"15 สค 64 ผมจะไปตั้งขบวนที่อยุธยา เดินทางพร้อมมิตรสหายเข้าสู่กรุงเทพด้านเหนือมุ่งสู่วิภาวดีรังสิต"

162875705724