'ณัฐวุฒิ'นัด'คาร์ม็อบ'จนกว่า 'ประยุทธ์' คาที่แย้ม3เส้นทาง'กทม.' 15ส.ค.นี้

'ณัฐวุฒิ'นัด'คาร์ม็อบ'จนกว่า 'ประยุทธ์' คาที่แย้ม3เส้นทาง'กทม.' 15ส.ค.นี้

"ณัฐวุฒิ" นัด "คาร์ม็อบ" ไล่ "ประยุทธ์" 15 ส.ค. ทั่วประเทศ กทม.3เส้นทาง พร้อม ไฮปาร์ค ชวนแนวร่วมชิงรางวัล แต่งรถฉูดฉาด ชูข้อความโดนใจ บีบแตรยาวเท่าเพลงชาติ ลั่นแผ่นดิน ฮึ่ม เดินหน้าจนกว่านายกฯ จะคาที่

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เปิดเผยผ่านคลิปที่โพสต์ลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุถึงการนัดชุมนุม เดินหน้า CAR PARK 15 สิงหาคม พร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศ เสียงขับไล่ประยุทธ์จะสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งแผ่นดิน จะการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบรูปแบบเดิม เพิ่มเติมคือการปราศรัยไฮปาร์คที่ยกระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

มีการแสดงดนตรีจากศิลปินรับเชิญและพิเศษสุด จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมขบวนคาร์ปาร์คทุกคนทั่วประเทศ ใครขับรถออกมาแต่งรถสีสันบาดตาฉูดฉาดโดนใจ ถ้าคิดว่าแน่แชร์ลงโซเชียลใครชูป้ายไม่ว่าจะบนรถหรือข้างทาง ถ้าข้อความเด็ดโดนใจ ถ้าคิดว่าแน่แชร์ลงโซเชียลกรรมการของเราจะรวบรวมทั้งประเทศแล้วมอบรางวัลให้

ส่วนในต่างจังหวัดกำหนดเส้นทางกันเอง ส่วนในกรุงเทพมหานครจะมี3เส้นทางไม่ทับซ้อนกันจะเป็นเส้นทางไหนผ่านถนนเส้นใดบ้าง จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง พี่น้องประชาชนหากไม่สะดวกที่จะออกมาให้รออยู่แถวละแวกบ้าน จะแสดงป้ายแสดงสัญลักษณ์ ขับไล่พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไปพร้อมๆกัน

ขณะที่การแสดง การปราศรัยบนเวทีจะมีการถ่ายทอดสด ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ พี่สามารถแพร่ภาพกระจายเสียงได้ ส่วนพื้นที่ต่างจังหวัดรับสัญญาณสดจากส่วนกลางได้ หรือจะมีเวทีปราศรัยของตัวเองและมีงานศิลปะวัฒนะธรรมจะแสดงในการต่อสู้ก็ได้ เจอกัน จุดหมายทั่วประเทศ 14:00 . จากนั้นเคลื่อนขบวน 15:00 . ฟังการปราศรัยฟังเพลง ดูการแสดงกันไปจนถึงเวลา 18:00 . จะกดแตรยาวเท่าความยาวของเพลงชาติ เพื่อส่งสัญญาณขับไล่พล..ประยุทธ์ พ้นตำแหน่ง เสียงขับไล่ประยุทธ์จะสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งแผ่นดิน จากนั้นเป็นอันยุติกิจกรรม

"นี่ไม่ใช่ภารกิจของสีเสื้อ แต่เป็นการต่อสู้เพื่อเกียรติยศ ศักดิ์ศรี และชีวิตที่ดีกว่าของประชาชนจากคาร์ม็อบ เป็นคาร์ปาร์ค จนกว่าพล..ประยุทธ์จะคาที่ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น" นายณัฐวุฒิ กล่าว