'ไฮโซลูกนัท'จัด'คาร์ม็อบ'ชวนสลิ่มกลับใจออกมาขับไล่'ประยุทธ์'

'ไฮโซลูกนัท'จัด'คาร์ม็อบ'ชวนสลิ่มกลับใจออกมาขับไล่'ประยุทธ์'

"ไฮโซลูกนัท" จัด "คาร์ม็อบ" 8 ส.ค. ชวน "สลิ่มกลับใจขับไล่ประยุทธ์" คนที่เคยร่วมกปปส. ที่รู้สึกผิดในวันนี้ เคลื่อนผ่าน สุขุมวิท-ราชประสงค์ ย้ำ 3ข้อเรียกร้อง "นายกฯ" ลาออก "แก้รธน." หาวัคซีน mRNA ฉีดให้คนไทยทุกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันเดียวกันนี้ (8..) มีการจัดกิจกรรมคาร์ม็อบ สลิ่มกลับใจขับไล่ประยุทธ์ นำโดยนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท อดีตแนวร่วมกลุ่มกปปส. มีการนัดรวมตัวกันบริเวณปากซอยทองหล่อ ซ.8 และจะเคลื่อนขบวนในเวลาประมาณ 10.30 ตามเส้นมุ่งหน้าเข้าสู่ถ.สุขุมวิท ก่อนเลี้ยวขวาเข้าสู่แยกราชประสงค์ มุ่งหน้าแยกประตูน้ำ และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถ.เพชรบุรี มุ่งหน้าต่อก่อนเลี้ยวขวาเข้าสู่ถ.อโศกมนตรี และจะเลี้ยวซ้ายเข้าถ.สุขุมวิท เพื่อกลับมาที่จุดตั้งขบวน ขณะที่รถยนต์ที่นำมาใช้จัดกิจกรรมคาร์ม็อบในวันนี้ มีการติดป้ายข้อความโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

162840380744

ขณะที่แกนนำกลุ่มไทยไม่ทน สามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย ก็ได้นัดหมายร่วมการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ด้วย โดยจะรวมตัวกันที่บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ เพื่อสมทบกับขบวนของนายธนัตถ์

162840382072

ทั้งนี้ นายธนัตถ์ เปิดเผยว่า กิจกรรมวันนี้ตั้งใจเชิญชวนคนที่เคยชุมนุมกับกลุ่มกปปส. แล้ววันนี้มีความรู้สึกเสียใจ เสียดาย หรือผิดพลาดไปแล้ว แต่ไม่กล้ายืนอยู่ฝั่งประชาธิปไตยให้ออกมา พร้อมกับย้ำข้อเรียกร้องในการเคลื่อนไหว ได้แก่ 1.พล..ประยุทธ์ ต้องลาออก 2.แก้ไขรัฐธรรมนูญ และ3.ต้องจัดหาวัคซีนมีคุณภาพ mRNA ต้องเข้าถึงประชาชนทุกคน

162840383843