นักร้อง 'กระต่าย พรรณนิภา' ถูกขุดเรื่องเก่าไม่จบ ผู้จัดการส่วนตัวลั่นเจอกันที่ศาล

นักร้อง 'กระต่าย พรรณนิภา' ถูกขุดเรื่องเก่าไม่จบ ผู้จัดการส่วนตัวลั่นเจอกันที่ศาล

ยอมรับความจริงท้องและคลอดลูกแล้ว นักร้อง "กระต่าย พรรณนิภา" ยังถูกขุดเรื่องเก่าไม่จบ ผู้จัดการส่วนตัวลั่นเจอกันที่ศาล

แถลงข่าวออนไลน์ไปแล้ว นักร้อง กระต่าย พรรณนิภา กับผู้จัดการส่วนตัว “ไพบูลย์ แสงเดือน” ยอมรับความจริงหลังตกเป็นข่าวลือ ว่าตั้งท้องและคลอดลูกที่เกิดกับผู้จัดการส่วนตัว

ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัว ชี้แจงว่าได้เลิกกับภรรยาเก่าแล้ว และ เอาลูกมาเลี้ยงดู จบกันกับภรรยาเก่าด้วยดี ในเรื่องที่ กระต่ายพรรณนิภาตั้งครรภ์กับตนเองเป็นเรื่องจริง ที่ไม่ออกมาพูดหรือแถลงข่าว ไม่อยากให้แฟนเพลงรู้สึกไม่ดี เมื่อปี 63 ได้จดทะเบียนสมรสกัน ด้วยความจำเป็นบางอย่างก็ได้มีการจดทะเบียนหย่า พอทุกอย่างพร้อมแล้ว ค่อยจดทะเบียนกันใหม่

162786831332

ส่วนนักร้อง “กระต่าย พรรณนิภา” ยกมือไหว้ขอโทษแฟนเพลง พร้อมขอโทษแฟนเพลงทุกคนที่ไม่ได้แจ้งในเรื่องนี้ ขอบคุณแฟนเพลงที่คอยซัพพอร์ต เมตตามาโดยตลอด จะสร้างสรรผลงานเพลงให้ดีที่สุด และจะตั้งใจเลี้ยงดูลูกให้ดีที่สุด

"กระแสโซเชียลต่างๆ แรงจนต้องออกมาพูดในวันนี้ ประเด็นพรากผู้เยาว์ กระต่าย บรรลุนิติภาวะแล้ว ก่อนที่จะจดทะเบียนสมรสกัน วางแผนแต่งงาน แต่ในช่วงนี้อาจจะยากหน่อย สิ่งไหนที่ผิดพลาดก็ขอยอมรับผิด อยากให้สังคมให้อภัยด้วยครับ" ไพบูลย์ แสงเดือน เผย

162786834596

อย่างไรก็ตาม หลังแถลงข่าวเกิดกระแสข่าวด้านลบออกมาในโซเชียลต่อเนื่อง ทำให้ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์เฟซบุ๊กเตือนขาเมาท์โซเชียลอีกครั้ง ว่า..

ขอบพระคุณทุกคอมเม้นท์ที่ขุดเรื่องเก่ามา
ทำให้ผมมีข้อมูลที่จะได้ทำหน้าที่ เรียกร้องสิทธิ์คืน
พวกคุณด่าเอาสนุกมามากพอแล้ว
นับจากนี้เรามาคุยกันทางกฏหมายนะครับ
ทุกคนที่หวังร้าย แล้วเราเจอกันที่ศาลนะครับ
#หมดเวลาไร้สาระแล้ว

162786846026

162786848126

ขอบคุณ ภาพและข้อมูล จาก กระต่าย พรรณนิภา และ ไพบูลย์ แสงเดือน