ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชู ‘Worry-Free Omnichannel’ รับมือล็อกดาวน์   

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชู ‘Worry-Free Omnichannel’ รับมือล็อกดาวน์    

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 15 สาขา เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น. โดยให้ความร่วมมือ "เปิดเฉพาะบริการที่จำเป็น" ตามประกาศภาครัฐ ตั้งแต่ 12 ก.ค.จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมรวมแพลตฟอร์มช้อปสะดวกช่วยเหลือร้านค้า-ลูกค้า  

รายงานข่าวจาก "ศูนย์การค้าเซ็นทรัล" พร้อมช่วยเหลือร้านค้า อำนวยความสะดวกประชาชน และร่วมระงับการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเต็มที่ ได้เตรียมแพลตฟอร์มรองรับการซื้อหาสินค้าและบริการเพื่อการดำรงชีวิต ด้วย "Worry-Free Omnichannel" 

ทั้งนี้ จะเป็นการผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจและร้านค้า ให้มั่นใจคลายกังวลไปกับบริการสะอาด สะดวก รวดเร็ว ด้วย Take Home Food Destination ที่ศูนย์การค้า, Chat & Shop, Delivery, Food concierge service และ Drive Thru ด้วยบริการ “Chat & Shop” ที่สะดวกรวดเร็วเพียง Add LINE: @CentralLife, ทุกมื้ออร่อยปลอดภัยกับบริการ CENTRAL EATS จับมือ GrabFood, พร้อมบริการต่อสายตรงถึงร้านกับ ONE CALL X ONE CLICK โทร. 02-021-9999 หรือ แอดไลน์ @centrallife พร้อมเปิดโซน Take-Away Food Destination ตั้งจุดเคาท์เตอร์รวมร้านดังให้เลือกสั่งซื้อกลับบ้านได้รวดเร็ว และล่าสุดกับบริการ Food Concierge Service ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล บางนา

162598165543

ทั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 15 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, บางนา, พระราม 2, พระราม 3, แกรนด์ พระราม 9, อีสต์วิลล์, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, มหาชัย, ศาลายา และเซ็นทรัล วิลเลจ  เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น. โดยให้ความร่วมมือเปิดเฉพาะบริการที่จำเป็นตามประกาศภาครัฐ มีผลตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค.2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้เตรียมช่องทางการสั่งซื้ออาหาร รวมทั้งสินค้า-บริการเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและเป็นทางเลือกให้แก่คนไทยในช่วงสถานการณ์ขณะนี้ โดยสามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าและอาหารเมนูโปรดได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ผ่านหลากหลายช่องทาง ออนไลน์ แพลตฟอร์ม  ดังต่อไปนี้

162597737347

“Chat & Shop” ครบ-จบ-ง่าย ในแชทเดียวเมื่อ add LINE Official Account ‘@CentralLife’ แล้วคลิกเลือกสาขาที่ใกล้บ้านท่า­­น เพื่อชมสินค้าแบรนด์ดังมากมายจากแคตตาล็อก และไฮไลท์ประจำสัปดาห์ที่ถูกคัดสรรมา จากนั้น พิมพ์ชื่อสินค้าที่ต้องการ หรือแคปหน้าจอส่งรูปสินค้าที่สนใจ หรือจะเลือกเมนู “แชทกับแอดมิน” เพื่อแจ้งรายละเอียดต่างๆ โดยสามารถรอรับสินค้าได้ภายใน 1-3 วันทำการ หรือเลือกรับสินค้าด้วยตัวเองตามเวลานัดหมาย ณ จุด Drive Thru ของแต่ละศูนย์การค้าที่ใกล้บ้านท่าน

162598171692

บริการใหม่ล่าสุด Food concierge service สั่งอาหารกลับบ้านที่จุดเดียว อร่อยได้ครบทุกร้านที่เซ็นทรัลเวิลด์ และบางนา

ขณะที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" สามารถสั่งอาหารและแวะมารับกลับที่ Food Concierge Service ชั้น 1 โซน Eden หรือโทรผ่าน call center 02-6407000 ต่อ 1531 หรือ add line @CTWFoodService เพื่อสั่งอาหาร และชำระเงิน แล้วรอบริการส่งถึงรถลูกค้าที่จุด Drive Thru ตามเวลาที่นัดหมาย หรือ ให้ทางศูนย์ฯ เรียกบริการส่งผ่าน Rider แบบเก็บเงินปลายทาง ตามระยะทาง ขอดูเมนูและสั่งอาหารได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20.00 น. ทุกวัน

สำหรับ  "เซ็นทรัล บางนา" อำนวยความสะดวกพร้อมส่งอาหารถึงรถที่จุด Drive Thru เพียงโทรผ่าน call center 02-763-6000 ต่อ 1232 หรือ add line @centralplazabangna พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อสั่งอาหารครบ 500 บาท รับฟรี! Cash Voucher Food Patio มูลค่า 50 บาท ขอดูเมนูและสั่งอาหารได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น.

นอกจากนี้ยังมีบริการ CENTRAL EATS ผ่าน GrabFood ฟีเจอร์สุดคุ้มที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำในศูนย์การค้าเซ็นทรัล โดยสามารถเลือกซื้ออาหารได้มากกว่า 1 ร้าน ภายใน 1 คำสั่งซื้อ เสียค่าส่งแค่ครั้งเดียว

162597750411

จุดบริการ Take Home Food Destination เพื่อให้ เลือก-สั่ง-ซื้อ ได้อย่างรวดเร็ว รวมร้านอาหารดังภายในศูนย์การค้ามาไว้ในจุดเดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล

บริการ ONE CALL x ONE CLICK ต่อสายตรงร้านอาหารให้กับบริการสั่งอาหารแบบ Take Home แล้วนัดเวลารับอาหาร ที่จุดรับสินค้า หรือเลือกส่งของให้ถึงรถกับ บริการ Drive Thru รับตรงไม่ต้องลงจากรถ สะอาด ปลอดภัย สะดวก

162597742022

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ยังคงคุมเข้มและยกระดับมาตรการความสะอาดปลอดภัยของศูนย์การค้าทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้แผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ขั้นสูงสุด เพื่อร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการณ์นี้และช่วยให้ประเทศชาติของเราเดินหน้าต่อไปได้อย่างดีที่สุด