“ประวิตร”เผย“นายกฯ”แก้โควิดเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว

“ประวิตร”เผย“นายกฯ”แก้โควิดเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว

“ประวิตร”เผย“นายกฯ”แก้โควิดเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว งงทำไมประชาชนไม่พอใจ ชี้ลูกพรรคฟัดกันเป็นเรื่องส่วนตัว

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กระแสที่ประชาชนตำหนิและไม่พอใจรัฐบาลที่แก้ไขปัญหาโควิด-19 ว่า เราทำทุกอย่างที่จะไม่ให้โควิด-19 กระจาย คนไม่พอใจ ไม่พอใจอย่างไร เพราะรัฐบาลก็เอาวัคซีนมาให้ และทำการฉีด รวมถึงป้องกันการแพร่กระจายของโควิด-19 เราทำอย่าง และทุกประเทศก็เป็นอย่างนี้

 

เมื่อถามว่า จนถึงวันนี้ยังมีเสียงให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี​ ลาออก พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “อันนี้ผมไม่รู้เรื่อง” เมื่อถามย้ำว่า ในโซเซียลติดแฮชแท็กขับไล่นายกฯ จำนวนมาก จะให้กำลังใจอย่างไร พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “นายกฯเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว”

ส่วนกรณีความขัดแย้งระหว่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี กับสมาชิกในพรรรค เช่น นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. จะจัดการอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรเป็นเรื่องส่วนตัว เมื่อถามว่า น.ส.ปารีณาได้มาปรึกษาหรือไม่ ประวิตรกล่วว่า “ไม่มีอะไรหรอกน่ะ เป็นเรื่องสองคน จะมาเกี่ยวข้องอะไร ”

 

เมื่อถามย้ำว่า สาเหตุมาจากเรื่องตำแหน่งอนุกรรมาธิการงบประมาณ พล.อ.ประวิตรกล่าวปฏิเสธพัลวันว่า ไม่มีๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคุย ไม่มีอะไร ถ้าผมอยู่เรียบร้อย เมื่อถามว่า ยังให้ความเอ็นดู น.ส.ปารีณาเหมือนเดิมอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เหมือนเดิม ไม่มีอะไรหรอก