‘เดอะฟอเรสเทียส์' บูมรับเฮลธ์ตี้เทรนด์ 3เดือนยอดพุ่ง2เท่าทะลุ1.3หมื่นล้าน

‘เดอะฟอเรสเทียส์' บูมรับเฮลธ์ตี้เทรนด์ 3เดือนยอดพุ่ง2เท่าทะลุ1.3หมื่นล้าน

เดอะ ฟอเรสเทียส์" ตอบโจทย์แนวคิดสำคัญด้านการดูแลสุขภาพ โดยผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวั

หนึ่งในเมกะเทรนด์ทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย นั่นคือ การที่ผู้คนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเมื่อเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในหลายมิติ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตของผู้คนที่ต้องคำนึงถึงสุขอนามัย การได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับครอบครัวมากขึ้น ความต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม นับเป็นโจทย์สำคัญของผู้บริโภคในการมองหาที่อยู่อาศัยทางเลือกใหม่! ที่สามารถรองรับความต้องการดังกล่าวได้อย่างครบถ้วน

"การที่ผู้คนให้ความสำคัญมากขึ้นกับการดูแลสุขภาพ จากสถานการณ์โควิด-19 ช่วยดึงดูดผู้ซื้อมาที่ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโครงการเมืองแห่งแรกของโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น"

กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา จำนวนผู้ซื้อโครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีจำนวนมากกว่าผู้ซื้อโครงการในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ MQDC ประกาศความตั้งใจที่จะสร้างโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ให้เป็นเมืองที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นอันดับแรก และได้รับการออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น โดยล่าสุดยอดขายโครงการ ทะลุ 13,000 ล้านบาท

162450366836

ขณะนี้โครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ทำยอดขายได้ถึง 7,000 ล้านบาท ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นที่เป็นโครงการเมืองเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ผสานเข้ากับสิ่งที่โครงการที่พักอาศัยต่างๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ นำเสนอ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ของคนหลากหลายช่วงวัย เป็นการผสมผสานที่โดนใจผู้ซื้ออย่างแท้จริง

ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 และวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ผู้คนต้องเว้นระยะห่างทางสังคม แต่ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับครอบครัวมากขึ้น! ซึ่ง "เดอะ ฟอเรสเทียส์" ได้เข้ามาตอบโจทย์แนวคิดสำคัญดังกล่าวทั้งด้านการดูแลสุขภาพ โดยผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน และการออกแบบที่ส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวจากหลากหลายเจเนอเรชั่นได้มาอยู่ใกล้ชิดกัน อย่างลงตัว

เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC  ตั้งอยู่บนพื้นที่ 398 ไร่ บนพื้นที่ยุทธศาสตร์ะเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี บนถนนบางนา-ตราด กม.7 ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่สีเขียว และสวนสาธารณะ พื้นที่สำหรับกิจกรรมชุมชน และพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับร้านค้าและสำนักงาน นับเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่พัฒนาโดยบริษัทเอกชนมูลค่ากว่า 1.25 แสนล้านบาท

ล่าสุดได้เปิด ฟอเรสต์ พาวิลเลียน” ออกแบบโดย “Foster+Partners” จัดแสดงห้องตัวอย่าง 11 ห้องจาก 3 โครงการที่อยู่อาศัยในเดอะ ฟอเรสเทียส์  ซึ่งจะช่วยให้ผู้สนใจที่เข้ามาเยี่ยมชมได้เห็นภาพแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการ รวมทั้งคุณภาพการออกแบบ และรูปแบบของที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ ได้ชัดเจน 

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วยที่อยู่อาศัย 7 แบบ ซึ่งออกแบบมาในหลายระดับราคาสอดคล้องสำหรับช่วงวัย และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้า ที่มุ่งเน้นการได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน ด้วยวัสดุและการออกแบบมาตรฐานคุณภาพสูงสุด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5 ล้านบาท จนถึง 250 ล้านบาท

162450384542

ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์แบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ จำนวน 6 อาคาร มีห้อง 16 แบบ ขนาด 63-1,027 ตารางเมตร ที่อยู่อาศัยแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮม รองรับครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น จำนวน 37 หลัง 3 ขนาด ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1,000-1,600 ตารางเมตร คอนโดมิเนียมไฮไรซ์แบรนด์ วิสซ์ดอม” จำนวน 3 อาคาร รับดีมานด์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง  มีห้อง 7 แบบ ขนาด 35-205 ตารางเมตร

162450408088

ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี โครงการที่พักอาศัยพร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว อายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป มีทั้งแบบ Active Living Condominiums และ Sky Villa Residences เพียบพร้อมทั้งที่พักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการครบครัน และการดูแลด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญอย่างครบวงจร ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ซิกส์เซนส์ วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่บริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม พื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรม โรงละคร อีเวนท์ฮอลล์ ตลาด 

พร้อมองค์ประกอบที่โดดเด่น นั่นคือ  ป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ และทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ

“กิตติพันธุ์” กล่าวต่อว่า ปัจจุบัน  คอนโดมิเนียมแบรนด์ "มัลเบอร์รี โกรฟ" และ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ "มัลเบอร์รี โกรฟ" ทำยอดขายสูงสุด มากกว่า 6,300 ล้านบาท ตามมาด้วยคอนโดมิเนียมแบรนด์ "วิสซ์ดอม" ที่มียอดขายมากกว่า 3,000 ล้านบาท  

162450380377

สำหรับ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบครอบครัวคนไทย ที่มีหลากหลายเจนเนเรชั่นอาศัยอยู่ร่วมกัน บ้าน มัลเบอร์รี โกรฟ” แต่ละหลังจะมีขนาดที่แตกต่าง เชื่อมถึงกันได้ด้วยทางเดินพิเศษ รองรับครอบครัวใหญ่ให้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิด แต่ยังคงมีความเป็นส่วนตัว และมีพื้นที่ที่แยกออกจากกัน

เป็นแนวคิดรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบให้บ้านหลายขนาดเชื่อมต่อถึงกันเป็นคลัสเตอร์โฮม เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของครอบครัว ซึ่งมีการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดย มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า ขายได้แล้ว 10 หลัง

ทั้งนี้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้สนใจเข้าชมโครงการ สามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมแบบส่วนตัว ที่ Call Center 1265 หรือ www.MQDC.com โดยโครงการเมืองเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี "เดอะ ฟอเรสเทียส์" กำหนดเสร็จสมบูรณ์ทุกโครงการ ต้นปี 2567