แม่น้องชมพู่ ขอบคุณตำรวจ จับตำรวจเก๊ หลอกเงินแฟนคลับ

แม่น้องชมพู่ ขอบคุณตำรวจ ที่จับตำรวจเก๊ หลอกเงินแฟนคลับ บอกไม่เปิดรับบริจาคแน่นอน

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 64 จากกรณีมีชายอ้างตัวเป็นตำรวจชุดคลี่คลายคดีน้องชมพู่ หลอกเรี่ยไรเงินจากแฟนคลับแม่ของน้องชมพู่ สอบสวนพบต้องการสร้างภาพเป็นฮีโร่คลี่คลายคดีเพื่อหลอกเอาเงิน โดยผู้ต้องหาคือ นายพรเทพ พุ่มสะอาด หรือ เดี่ยว อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาที่แอบอ้างตัวเป็น ตำรวจชุดสืบสวนคลีคลายคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ไปหลอกเรี่ยไรเงินจากแฟนคลับแม่น้องชมพู่ ซึ่งมีประชาชนหลงเชื่อโอนเงินให้เป็นจำนวนมากได้ โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจได้วางแผนร่วมกับแอดมินกลุ่มแฟนคลับแม่น้องชมพู่ นัดแนะให้ผู้ต้องหามาพบที่ สน.สุทธิสาร ก่อนถูกควบคุมตัวสอบสวน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การที่ตำรวจจับบุคคลพวกนี้ได้เป็นอะไรที่ดีมากๆ ต้องขอบคุณเจ้าที่ตำรวจเพราะที่ผ่านมามีเอฟชีของแม่ที่หลงเชื่อแล้วก็ทำการโอนเงินทำให้เสียหายไปหลายคนแล้ว ถ้าจับได้แบบนี้บ่อยๆ ก็ดีเพราะมิจฉาชีพแบบนี้มีเยอะหลอกเอาเงินคนที่มีจิตเมตตา คนใจบุญคนไทยใจดี กลุ่มคนพวกนี้ก็มาหลอกง่ายๆ แล้วก็อยากฝากบอกเอฟชีว่า ไม่อยากให้โอนเร็วโอนไวและสำหรับการเปิดรับบริจาคนั้นในส่วนของทางแม่เองคงไม่เปิดรับบริจาคแน่นอน แต่ถ้าอยากช่วยแม่จริงก็ให้ช่วยซื้อผ้าอย่างเดียวไม่ต้องโอนเงินผ่านคนอื่น

สำหรับเอฟชีหรือคนที่สนใจสนับสนุนแม่น้องชมพู่ก็สามารถเข้าไปดูการไลน์สดขายผ้าได้ที่เพจเฟสบุ๊ค ร้านผ้าแม่น้องชมพู่ ให้อุดหนุนสินค้าที่ร้านผ้าอย่างเดียว