ทางเลือก ‘ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ’

ทางเลือก ‘ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ’

ทุกวันนี้ผู้บริโภคให้ความสนใจสมุนไพรไทยมากขึ้น ด้วยประโยชน์หลากหลายมิติต่อสุขภาพ แต่เมื่อจะเลือก..ขอให้มีใบการันตีรับรองว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ” จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข

ใคร ๆ ก็รู้ว่า สมุนไพรไทย  แต่ละชนิดมีคุณประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ กิฟฟารีน ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ล่าสุดได้รับการคัดเลือกให้ 39 ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ที่ผลิตโดยโรงงานกิฟฟารีน ได้เกียรติบัตรรับรองเป็น ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี 2564 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข

162417655433

    สมุนไพรไทย

เพราะประโยชน์จาก สมุนไพรไทย นั้นหลากหลายมาก ช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วย และเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกในการดูแลสุขภาพ ซึ่งส่งผลให้วงการสุขภาพนำสมุนไพรไทยมาสกัดเป็น ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและยารักษาโรคอย่างแพร่หลาย แต่ใช่ว่าทุกผลิตภัณฑ์นั้นจะได้มาตรฐาน หรือมีปริมาณสมุนไพรที่นำมาใช้ในการผลิตให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก จึงได้ดำเนินการคัดเลือก ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการด้านสมุนไพรไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมผู้ประกอบการตามพระราชบัญญัติผลิตภัณฑ์สมุนไพร พ.ศ. 2562 รวมทั้งทำให้ประชาชนได้รู้จัก เชื่อมั่น และใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรมากขึ้น

  162417656968

    ฟ้าทะลายโจร

การคัดเลือก ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี 2564 มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือก 4 ประเภท คือ ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม, ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและเครื่องใช้ส่วนบุคคล, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และยาแผนโบราณ รวม 150 ผลิตภัณฑ์  จาก 41 บริษัท

162417667870

สำหรับ กิฟฟารีน มีจุดแข็งด้านการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ริเริ่มจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์และเภสัชกร ที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค จึงทำให้ยืนหนึ่งในเรื่องผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ และได้รับการคัดเลือกจากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ให้ได้รับเกียรติบัตรรับรองเป็น “Premium Herbal Products”  ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สามารถเชื่อมั่นในกระบวนการผลิต ที่ปลอดภัย และไว้วางใจได้ในคุณภาพ รวม 39 รายการ ซึ่งผลิตโดยโรงงานของกิฟฟารีน ภายใต้ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด และบริษัท สกายไลน์ เฮลท์แคร์ จำกัด โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง มีอาทิ

162417659123

     ขมิ้นชัน

กิฟฟารีน อคาเซีย ชาวเวอร์ ครีม  กิฟฟารีน พูราเรีย ริงเคิล ไฟท์ติ้ง อาย คอนทัวร์, มะรุม-ซี (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใบมะรุมผสมวิตามินซีชนิดแคปซูล)  ยาแคปซูลกวาวเครือแดง, สลิมม์-ฟิตต์ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากผลส้มแขก ผสมแอล-คาร์นิทีน และโครเมียมชนิดผง), กิฟฟารีน ไฟโต-ไฟเบอร์ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใยอาหาร กลิ่นน้ำผึ้งมะนาวชนิดผง), ฟ้าทะลายโจรแคปซูล โซย่า-เวย์ โปรตีน (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนสกัดเข้มข้นจากถั่วเหลืองและนมชนิดผง),  ชาชงเห็ดหลินจือ, เคอร์คิวมา ซี-อี (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขมิ้นชันผสมวิตามินซีและวิตามินอีชนิดแคปซูล), และ กิฟฟารีน บาโคพา (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากพรมมิผสมวิตามินซี วิตามินบี6 และวิตามินบี12ชนิดแคปซูล) ฯลฯ

162417664333

  162417662244

ทั้งนี้โรงงานผลิตจึงเป็นหัวใจสำคัญในการวิจัยและพัฒนา เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพมากกว่า 7,000,000 ชิ้น / เดือน จำหน่ายสู่มือผู้บริโภคผ่านระบบ MLM ที่แข็งแกร่ง ปัจจุบันกิฟฟารีนมีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิตและคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด การันตีได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผู้บริโภค มีความรับผิดชอบต่อสังคม ข้อมูลเพิ่มเติมโทร.กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com, FB: giffarineofficial /  Line : @giffarinethailand /