‘ที่พักหัวหิน’ สุดฮิพ ‘บาบา บีช คลับ หัวหิน ’ Music Lovers Hotel

‘ที่พักหัวหิน’ สุดฮิพ ‘บาบา บีช คลับ หัวหิน ’ Music Lovers Hotel

“ที่พักหัวหิน” ย่านริมชายหาด “บาบา บีช คลับ หัวหิน” Music Lovers Hotel ถือว่าเป็นโรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทุกห้องมีสระว่ายน้ำและระเบียงส่วนตัว เดินไปไหนก็ใกล้ นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำใหญ่อีก 2 แห่ง มีเสียงดนตรีขับกล่อมตลอดเวลา

162356636358

ห้องพักแบบ Beachfront-Pool-Suite

“บาบา บีช คลับ หัวหิน” (Baba Beach Club Hua Hin )เป็นโรงแรมและเรสซิเดนส์สไตล์บีชคลับสุดหรูในคอนเซ็ปต์ Music Lovers Hotel ริมทะเลชะอำ-หัวหิน บริหารโดย “ศรีพันวา” หากใครเคยไปเยือนจะเห็นได้ว่า สระว่ายน้ำ Entertainment Pool ของเขาน่าลงไปแหวกว่ายมาก แถมยังใช้ระบบเกลือ ไม่มีกลิ่นคลอรีนมารบกวนจมูก อยู่ติดชายหาด และ บีช คลับ รู้สึกได้ถึงความ “เอกซ์คลูซีฟ” เน้นให้แขกได้พักผ่อนริมทะเลไปพร้อมกับฟังเสียงเพลงไพเราะอีกด้วย

162356636383

Beachfront-Penthouse

ยีนส์-อมรา ใยดี Marketing Manager อธิบายว่า “คอนเซ็ปต์ บาบา บีช คลับ มิวสิคเลิฟเวอร์จะมี 2 แห่งก็คือที่ นาใต้ จังหวัดพังงา และ บาบา บีช คลับ หัวหิน สองโรงแรมนี้เหมือนเป็นโรงแรมลูกของศรีพันวา ภูเก็ต ซึ่งลูกคนหนึ่งจะเป็นพี่ชายคนโต หมายถึงบาบา บีชคลับ หัวหิน  คาแรคเตอร์ของเขาจะสุขุม ลุ่มลึก ดีไซน์แบบนีโอโคโลเนียล(Neo-Colonial)  ผสมกับความสมัยใหม่มีความเป็นท้องถิ่นหัวหิน ใช้โทนสีทอง สีขาว ส่วนอีกที่เหมือนเป็นลูกชายคนเล็ก ก็จะหยิบยกเอาวัฒนธรรมทางใต้ ผสมกับชิโนโปรตุกีส คอนเซ็ปต์แบรนด์เป็น Music Lovers Hotel เหมือนกัน แต่การออกแบบโรงแรมจะอิงกับโลคัลดีไซน์ ”

162356636425

Beach-Pool ติดกับชายหาด 

“บาบา บีช คลับ หัวหิน” (Baba Beach Club) ที่พักหัวหิน แห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ ในทิวทะเลเวิลด์ ทว่าพื้นที่ในส่วนของโรงแรมสไตล์ Music Lovers Hotel แห่งนี้ไม่กว้างมากทว่าเน้นความเป็นส่วนตัวแบบ “เอกซ์คลูซีฟ” ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็ใกล้ไม่เหนื่อย ทั้งห้องอาหาร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ชายหาด ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่เล็กกระทัดรัดแต่มีความเป็นส่วนตัว “ยีนส์-อมรา ใยดี” Marketing Manager อธิบายเพิ่มเติมว่า

162356636423

ห้องพักแบบ Beachfront-Pool-Suite

“ตอนนี้เรามีห้องพักทั้งหมด 6 แบบ แบ่งเป็น 2 โซน ก็คือโซนบีชฟรอนท์(Beachfront) มีทั้งหมด 3 ชั้น มีห้อง 3 แบบให้เลือก มี บีชฟรอนท์ พูลสวีท กราวน์ฟลอร์ (Beachfront Pool Suite Ground Floor) อยู่ชั้นล่าง ชั้นสองก็จะเป็น บีชฟรอนท์ พูลสวีท (Beachfront Pool Suite) ห้องเหมือนกันจะต่างแค่อยู่ชั้นบนกับชั้นล่าง ขนาดห้องต่างกันนิดหน่อย และห้องที่ใหญ่ที่สุดในโซนนี้ก็จะเป็น บีชฟรอนท์ เพนท์เฮาส์ (Beachfront Penthouse) มีหนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องนั่งเล่นอยู่ชั้น 3”

162356636382

ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า (Bedroom Luxury Pool Villa) แบบ 5 ห้องนอน 

“โซนที่ 2 จะเป็น โซนวิลล่า เฟสหนึ่งเป็น ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า (Bedroom Luxury Pool Villa) มีทั้งหมด 11 หลัง แบบ 5 ห้องนอน 1 หลัง อีก 10 หลังเป็นแบบ 3 ห้องนอน เฟสใหม่ล่าสุดของโซนวิลล่า มี 3 ห้องนอนเหมือนกัน แต่เราเรียกโซนนี้ว่า New  Baby มีทั้งหมด 7 หลัง ตอนนี้ทั้งโรงแรมมี 36 ยูนิต ปลายปีนี้ช่วงเดือนสิงหาคมเราจะเปิดเฟสใหม่ เป็นบาบาโฮเทล อาคาร 12 ชั้น ไฮไลท์ของ บาบา บีช คลับ หัวหิน ก็คือทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เป็น พูลวิลล่าโฮเทล (Pool Villa Hotel) ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว”

162356636473

ฟิตเนสของโรงแรม 

162356636576

Entertainment Pool ริมชายหาดยามเช้า 

บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin ) ถูกโอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของชายฝั่งทะเลอ่าวไทย ให้การบริการระดับ 5 ดาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ห้องอาหารและบาร์ริมทะเล (Beach bar & restaurant), ฟิตเนสระดับพรีเมี่ยม, สปาจาก Cool Spa, สระว่ายน้ำ และบ้านโชค (Baan Chok) ที่เป็นร้านอาหาร & คาเฟ่ ซึ่งเป็นบ้านสีขาวริมทะเล พร้อมเป็นสถานที่จัดงานอีเวนท์ติดหาด

162356636398

Baba Beach Bar & Restaurant เป็นห้องอาหาร และบาร์ริมทะเล “บาบา บีช บาร์ & เรสเตอรองค์” ตกแต่งในสไตล์ Retro เน้นสีทอง ขาว ดำ เปิดบริการแบบ All Day Dining อาหารสไตล์ฟิวชั่น เสิร์ฟทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น อิตาเลียน และเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก

162356636516

สระว่ายน้ำแบบ Garden Pool สไตล์ทรอปิคัล (Tropical) เน้นสีขาว ทอง 

“ด้วยความที่เราเป็น Music Lovers Hotel ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็จะได้ยินเสียงเพลง แม้แต่ในห้องพักเราก็จะมี เครื่องเล่น iPod และลำโพงอย่างดีให้เลือกฟังเพลงที่เราชอบ (Broadband Wi-Fi internet, IDD, satellite TV, BOSE surround system with iPods) ก่อนช่วงโควิดเราก็จะมีดีเจ.เปิดเพลง ชิลๆทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ กลุ่มเป้าหมายของที่นี่ก็จะเป็นคนวัยทำงาน 30 up โซนบีชฟรอนท์ ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น คู่รัก ครอบครัวใหม่ที่เป็นพ่อแม่แล้วมีลูกเล็กๆ ส่วนโซนวิลล่าจะเป็นครอบครัวใหญ่  หรือคุณพ่อคุณแม่ที่มากับแก๊งค์เพื่อน ความจริงที่นี่ก็ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม เราเน้นเปิดแนวเพลง เฮาส์ เลานจ์ แจ๊ส สระว่ายน้ำใหญ่ของเราที่อยู่ติดชายหาดเรียกว่า Entertainment Pool เพราะมีดีเจ.เปิดแผ่นอยู่ตรงนั้น ส่วนอีกสระเรียกว่า Garden Pool ตรงนั้นจะเป็นสไตล์ทรอปิคัล (Tropical)”  Marketing Manager อธิบายทิ้งท้าย

162356636498

Beachfront-Penthouse มีห้องน้ำกว้างสบาย 

สำหรับผู้ที่ต้องการไปพักผ่อน “หาที่พักหัวหิน” “บาบา บีช คลับ หัวหิน” Music Lovers Hotel ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ราคาห้องพักอยู่ที่ 8,000-56,000 บาท ที่พักดี อาหารอร่อย พนักงานต้อนรับระดับพรีเมียม  

162356636568

CONTACT: บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin )

ที่อยู่:     758 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  76120

ทำเล:     ตั้งอยู่ติดหาดบนพื้นที่ 12 ไร่ ในทิวทะเลเอสเตท ถนนเพชรเกษม กม. 196 ระหว่างหาดชะอำ-หัวหิน มีหน้าหาดทอดยาวกว่า 160 เมตร อยู่ห่างจากแยกชะอำเพียง 4 กม. เดินทางสะดวกใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และสนามกอล์ฟ ห่างจากกรุงเทพฯ 2 ชั่วโมงและสนามบินหัวหินเพียง 10 นาที

โทร:                     032 899 130

แฟกซ์:                 032 899 131

อีเมล์:                  [email protected]

เว็บไซต์:               Bababeachclub.com/Huahin , Bababeachclub.com, Sripanwa.com และ Press.bababeachclub.com

Social Media:     Facebook: Baba Beach Club, Baba Beach Club Hua Hin, Instagram: @bababeachclub @bababeachclub.huahin, Line Official: @bababeach.huahin

162356636587

ทางเข้า “บาบา บีช คลับ หัวหิน” (Baba Beach Club Hua Hin ) โซนบีชฟรอนท์ (Beachfront)