งานศพเศร้า! หญิง 46 ปี ฉีดวัคซีน 'แอสตร้าเซนเนก้า' เสียชีวิต

คืบหน้า หญิง 46 ปี ฉีดวัคซีน "แอสตร้าเซนเนก้า" ดับคาบ้านพักย่านบางเขน บรรยากาศงานศพเต็มไปด้วยโศกเศร้า

จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน พร้อมแพทย์แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ และอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุ น.ส.ปัญพัสตร์ อิทธิธนาวงษ์ อายุ 46 ปี เสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 มิถุนายน หลังเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 “แอสตร้าเซนเนก้า” เข็มแรก ที่ศูนย์ฉีดวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ

ล่าสุดบรรยากาศงานศพของหญิงวัย 46 ปี ที่วัดโนนหมัน ตำบลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยทางสื่อมวลชนพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ทางญาติ แต่ทางญาติปฏิเสธให้สัมภาษณ์เพียงแต่ให้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานเท่านั้น

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวจึงได้ออกมาสอบถามกับทางชาวบ้านในละแวกพื้นที่วัด โดยนายวิรุณ อั้วกลาง อายุ 85 ปี ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอโนนสูง เปิดเผยว่า ตนก็ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนเช่นเดียวกัน แต่ได้ลงทะเบียนไว้แล้วแต่ต้องเลื่อนกำหนดฉีดออกไป

ส่วนการที่ได้เห็นข่าวหญิง 46 ปีเสียชีวิตเพราะวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ตนก็ยังหวั่นอยู่ว่าวัคซีนที่จะไปฉีดนั้นผลรับจะเป็นอย่างไร ส่วนตัวตนก็ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด ร่างกายยังแข็งแรงอยู่ ส่วนที่เห็นว่าเสียชีวิตเพราะวัคซีนกันบ่อยๆ ตนคิดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว

อย่างไรก็ตาม ตนก็ติดตามข่าวเรื่องการฉีดวัคซีนอยู่ ตอนนี้คนเสียชีวิตเยอะ ตนก็หวั่นๆอยู่ แต่ก็ยังยืนยันว่าจะไปฉีดวัคซีนแน่นอนตามที่เค้ากำหนดให้ไปฉีด