ปชป.ไม่หวั่นกระแสยุบสภา ยันพร้อมเลือกตั้งครบ 350 เขต

ปชป.ไม่หวั่นกระแสยุบสภา ยันพร้อมเลือกตั้งครบ 350 เขต

"ราเมศ" ย้ำ "ประชาธิปัตย์" ไม่หวั่นกระแสยุบสภา ยันพร้อมเลือกตั้งครบ 350 เขต

วันที่ 28 .. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ ให้สัมภาษณ์ถึงพระราชกำหนดเกี่ยวกับการกู้เงิน 5 แสนล้านบาท เพื่อเยียวยาผลกระทบจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากไม่ได้รับความเห็นชอบจากสภา จะยุบสภาตามธรรมเนียม ว่า ต้องรอดูผลการพิจารณาของสภาก่อนว่า ..จะพิจารณามีมติให้ความเห็นชอบอนุมัติหรือไม่ การที่นายวิษณุตอบคำถามนักข่าวว่าหากไม่ผ่านก็ยุบสภาตามธรรมเนียม พรรคไม่ได้มีความกังวล เพราะขณะนี้ทุกฝ่ายมีหน้าที่ในการทำงานตามภาระหน้าที่ โดยสถานการณ์ปัจจุบันกรณีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 เป็นเรื่องสำคัญที่ทุกฝ่ายทุกคนต้องช่วยกันแก้ปัญหาให้ประชาชนและประเทศให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้

นายราเมศ กล่าวต่อวาา ส่วนนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ย้ำกับทุกคนในพรรคตลอดมาว่า ให้ทุ่มเททำหน้าที่ทำงานให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ เพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชน ที่สำคัญไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พรรคได้เตรียมความพร้อมไว้ทั้ง350 เขตเลือกตั้ง ซึ่งมีบุคลากรของพรรคทำหน้าที่ตามที่กฎหมายกำหนดไว้ครบถ้วน เพราะทุกพื้นที่มีความสำคัญทั้งหมดในการช่วยกันทำงานให้กับประชาชน

"ขณะนี้พรรคเป็นพรรคที่ร่วมรัฐบาล ร่วมกันทำงาน เราทำหน้าที่อย่างเต็มที่และดีที่สุด เพราะสิ่งที่สำคัญกว่าทุกสิ่งคือการตั้งใจอย่างแน่วแน่ในการแก้ปัญหาให้กับประชาชนและประเทศ"นายราเมศ ระบุ