ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการใหม่ ตอบโจทย์ New Normal

ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการใหม่ ตอบโจทย์ New Normal

บริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ ตอบโจทย์ ยุค New Normal โครงการทั้งแนวราบและแนวสูง มูลค่ารวม กว่า 1,000 ลบ.

นายปารินทร์ พรหมชนก Managing Director บริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ให้ความเห็นว่าสถานการณ์อสังหาฯในยุค new normal นั้นโดยภาพรวมอาจมีความท้าทาย แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีช่องทางในการดำเนินงานเหลืออยู่ เช่นในหลายโครงการของทางบริษัทยังคงมียอดขาย ยอดโอนต่อเนื่อง ถึงกว่า80%ในหลายทำเล

162217820425

ทั้งนี้ เพราะทางบริษัทคาดการณ์ว่าจะต้องรับมือกับความท้าทายจากโควิด19 และเตรียมตัวเร่งยอดขายตั้งแต่ ปลายปี 2019 ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่โควิดจะแพร่ระบาดรุนแรง นอกจากผลกระทบจากโควิดแล้ว พฤติกรรมของผู้บริโภค ในการเสพข้อมูลทั้ง ออฟไลน์และ ออนไลน์ก็เปลี่ยนไปอย่างมาก และหลายสิ่งจะยังคงเปลี่ยนแม้จะไม่มีโควิด-19แล้วก็ตาม ซึ่งถือว่า ปี 2020 เป็นปีแห่งการปรับตัวของ ทั้งผู้บริโภค และผู้ประกอบการณ์เอง ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานต้องร่วมวางแผนกันแบบใกล้ชิด และพร้อมที่จะหมั่นคอยตรวจสอบนโยบายการดำเนินธุรกิจ แบบวันต่อวัน การบริหารแบบ ภาพรวมจากจุดที่ห่างไกลอาจไม่เพียงพอจะพาองค์กรอยู่รอดในยุคนี้อีกต่อไปแล้ว

นายปารินทร์ เผยว่าการทำวิจัยผู้บริโภคและการใช้ฐานข้อมูลมาทำวิจัยตลาดไม่ใช่เรื่องไกลตัวสำหรับ องค์กรณ์ขนาดเล็กและขนาดกลางอีกต่อไป โดยเล็งเห็นว่า สิ่งเหล่านี้จะช่วยในการพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี อาทิเช่น โครงการ เมติเย่ร์ พระราม 9 (Metier Rama 9) โครงการน้องใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Super Luxury Home Office ที่แม้จะPre-saleในช่วงล็อคดาวน์ของปีที่ผ่านมาแต่ก็ยัง ทำยอดขายไปได้ถึงเกือบ 40%

162217821937

"เพราะการออกแบบโครงการเมติเย่ร์ ทางบริษัทฯ มองถึงความสะดวกสบายในการพักอาศัย หรือการดำเนินงานธุรกิจ ตามนิยามของโครงการ “ทุกก้าวของชีวิตต้องเป็นที่ 1”  ดูได้จากเลขที่บ้านภายในโครงการ ทำเลใจกลางเมืองย่านพระราม 9  ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพแหล่งใหม่ของกรุงเทพ Central Business District (CBD) ครบครันด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ติดเดอะมอลล์เพียง 6 ก้าว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มเพียง 170 เมตร ซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมไปยังรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีเหลือง, ใกล้ทางด่วน 2 สายอย่างทางด่วนศรีรัชและฉลองรัช, และสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิด้วยรถไฟฟ้า Airport Link ได้ที่สถานีรามคำแหง และสำหรับ โครงการ Metier Rama 9 ราคาเริ่มต้น 35 ลบ."

"ด้วยการจัดวางพื้นที่และการออกแบบทุกฟังก์ชั่นที่ให้ตอบสนองรูปแบบการใช้งานอย่างลงตัวทุกตารางเมตร พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง, มีจุดเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวในทุกพื้นที่, ระบบ Home Automation ,จอดรถได้มากถึง 6 คันโครงการโดยไร้เสากั้นกลาง และพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในอาคาร เหมาะกับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว เพราะมีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น" นายปารินทร์ กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่  062 – 313 – 1000 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.