‘Starbucks’ จับมือ Herschel ออกสินค้าทำจากกากกาแฟ

‘Starbucks’  จับมือ Herschel ออกสินค้าทำจากกากกาแฟ

“Starbucks” เปิดตัวคอลเลคชั่น Starbucks X Herschel Supply Co. สินค้าเมอร์ชันไดซ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้กากกาแฟและขวดน้ำพลาสติกเป็นวัสดุรีในการผลิต

Starbucks (สตาร์บัคส์) ร่วมมือกับ บริษัท เฮอร์เชล ซัพพลาย แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์แอคเซสเซอรี่ระดับโลกของประเทศแคนาดาที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ ร่วมกันนำ กากกาแฟ และ วัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ มาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษของสตาร์บัคส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โดยนับเป็นครั้งแรกในเอเชียที่ “สตาร์บัคส์” ได้เตรียมคอลเลคชั่นพิเศษจากการร่วมออกแบบของ Starbucks X Herschel Supply Co. ที่มีมุมมองร่วมกันในเรื่องผู้คน กาแฟ และโลกของเรา คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ประกอบด้วย

  • กระเป๋าเป้ ดีไซน์เอกลักษณ์ของเฮอร์เชล แต่ทำจากวัสดุขวดน้ำดื่มพลาสติกและกากกาแฟ 
  • ดริงค์แวร์ ที่ทำจากกากกาแฟ
  • กล่องใส่อาหาร ทำจากซิลิโคนที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้

162193505787

กระเป๋าและกล่องอาหารซิลิโคน Starbucks X Herschel

"สตาร์บัคส์มีความภูมิใจที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นที่สอง ร่วมกับบริษัท เฮอร์เชล ซัพพลาย เรายังคงมุ่งมั่นในเรื่องของการสร้างอนาคตที่เป็นมิตรกับทรัพยากรโดยร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ  เราพร้อมจะก้าวไปกับลูกค้าเพื่อร่วมกันปกป้องรักษาโลกของเรา และก้าวสู่อนาคตที่ดีขึ้นไปด้วยกัน"  เอริน ซิลวอย รองประธานฝ่ายการตลาดสินค้า สตาร์บัคส์ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว

162193514954

กระเป๋า 2 รูปแบบจากคอลเลคชั่น Starbucks X Herschel

162193522677

ดริงค์แวร์และกรเป๋าช้อปปิ้งคอลเลคชั่น Starbucks X Herschel

ในปีนี้ สตาร์บัคส์ยังร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของสตาร์บัคส์ ตั้งแต่เริ่มเปิดร้านสาขาแรกจนถึงปัจจุบัน สตาร์บัคส์ยังคงตั้งใจเชื่อมต่อผู้คนและสร้างอนาคตที่ดีผ่านเรื่องราวของกาแฟ โดยเมื่อปีพ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ได้ประกาศ Planet Positive aspirations ซึ่งเป็นปณิธานและความมุ่งมั่นในการทำงานระยะยาวที่ครอบคลุมช่วงเวลาหลายทศวรรษ เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นมิตรกับทรัพยากรด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน การใช้น้ำ และของเสียลง 50 เปอร์เซนต์

สำหรับคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่และดริงค์แวร์ Starbucks X Herschel เริ่มวางจำหน่ายร่วมฉลอง วันคุ้มครองโลก (Earth Day) มาแล้วตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2564 โดยจะจำหน่ายไปจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ทุกสาขา