อนุชายันไม่มีทีมงานกร่างใส่แพทย์ รับ มีคนไม่หวังดีกับตนมากพอสมควร

อนุชายันไม่มีทีมงานกร่างใส่แพทย์ รับ มีคนไม่หวังดีกับตนมากพอสมควร

"อนุชา" ยัน ไม่มีทีมงานอยู่ที่สภา ตามที่มีการปล่อยข่าว ลัดคิวฉีดวัคซีน กร่าง ตะคอกใส่บุคลากรการแพทย์ ท้า ใครหาตัวได้ ยกเงินเดือน 5 เดือน เป็นรางวัล รับ มีคนไม่หวังดีกับตนมากพอสมควร ระบุ ชวน ไม่ได้พูดซีเรียส แต่มีคนมีเจตนาแอบแฝง เหมือนที่เกิดในอดีต วอน สื่อ ตามหาคนปล่อยข่าว

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาปฏิเสธถึงกรณีที่นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภากล่าวตำหนิในที่ประชุมวิป3ฝ่าย ถึงผู้ติดตามรัฐมนตรีกร่าง ว่ามีพฤติกรรมลัดคิวฉีดวัคซีน ที่สภา พร้อมกับกล่าวคำไม่เหมาะสม มีการตะคอกบุคลากรทางการแพทย์ในกาว่า ตนได้คุยกับทีมงานแล้ว ซึ่งไม่รู้เรื่องดังกล่าว และไม่มีทีมงานของตนอยู่ในวันดังกล่าวล้านเปอร์เซนต์ หากทีมงานของตนมีพฤติกรรมเช่นนั้นจะตัดออกจากทีมทันที จะไปอยู่ที่ไหนก็เชิญ ยืนยันว่าไม่มีพฤติกรรมอย่างนั้นแน่นอน นอกจากนี้ยังเสนอมอบเงินรางวัลโดยจะยกเงินเดือน 5 เดือนของตนให้แก่ผู้ที่สามารถหาต้นตอผู้กระทำความผิดได้ ขอให้ไปสัมภาษณ์หมอมาและตนมองว่าไม่ใช่เรื่องยากที่จะตามตัวคนปล่อยข่าว

ส่วนมีรายงานข่าวระบุตัวตนว่าเป็นทีมงานของนายอนุชาเลยนั้น นายอนุชา กล่าวว่า ไม่รู้ว่าใครให้ข่าว การที่เอาชื่อตนเองไปอ้างควรต้องมีมูล ยืนยันว่าที่ผ่านมาทีมงานมีการช่วยเหลือและให้กำลังใจทีมแพทย์มาโดยตลอด ในสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ตนทำงานร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ และทีมงานพยายามนำภาพการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในการเสียสละความสุขส่วนตัว ทำงานหามรุ่งหามค่ำออกสู่สังคม พร้อมขอให้ไปถามกรมประชาสัมพันธ์ว่าตนทำงานกันอย่างไร

นายอนุชา กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าข่าวนี้มาได้อย่างไร วันเวลาที่ปรากฏในข่าวก็ไม่มีทีมงานของตนอยู่ในสถานที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน พร้อมกับยอมรับว่าปัจจุบันมีคนไม่หวังดีกับตนมากพอสมควร ใครที่ควรจะมีนิสัยอย่างนั้น ขอไปอ่านกันดู ส่วนจะต้องมีการเข้าไปพูดคุยกับนายชวนหรือไม่นั้น นายอนุชา ระบุว่า ตนไม่รู้ว่านายชวนหมายถึงใคร ตนได้ฟังจากทีมงานของตนเป็นการพูดเล่นในที่ประชุม ไม่ได้พูดซีเรียสแต่อย่างใด แต่คนที่เอามาเป็นประเด็นตนมองว่ามีเจตนาแอบแฝงเหมือนกับที่เกิดขึ้นในอดีต นี่คือนิสัยของคนที่กระทำ พร้อมกับขอสื่อมวลชนช่วยตามหาคนปล่อยข่าวให้ตนด้วย

เมื่อถามว่า ผู้ที่ไม่หวังดีนั้นอยู่ใกล้ตัวหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ตนไม่รู้ ตนเชื่อว่าทุกคนรู้ดีอยู่แก่ใจ และตนไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงเจาะจงมายังตน